Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Bà Phương Hằng bất ngờ viết tâm thư muốn dừng cuộc chơi, khẳng định đã thấy 'đủ'

"Tôi buông tất cả để trả về cho tòa án lương tâm của mỗi người", bà Hằng viết.

3 tháng qua, đều đặn vài ba ngày bà Nguyễn Phương Hằng lại livestream tố ông Võ Hoàng Yên lừa đảo tiền và chữa bệnh gây chết người. Sau đó, loạt nghệ sĩ Việt cũng bị lôi vào vũ trụ đấu tố của vợ ông Dũng "Lò Vôi" như Hoài Linh, Hồng Vân, Vy Oanh,...

Bà Phương Hằng bất ngờ viết tâm thư muốn dừng cuộc chơi, khẳng định đã thấy đủ-1

Trước đó, ở mỗi lần lên sóng, bà chủ Đại Nam luôn khẳng định chắc nịch sẽ làm cho ra lẽ mọi chuyện. Tuy nhiên cách đây ít phút trên trang cá nhân, nữ đại gia bất ngờ viết tâm thư dài, muốn dừng cuộc chơi bởi bản thân đã là người chiến thắng.

"Tôi buông tất cả để trả về cho tòa án lương tâm của mỗi người, sau những phán xét đúng sai của mỗi người. Tôi có thể tự hào và kiêu hãnh trước người chồng, người đàn ông đã một lòng yêu vợ thương con, cổ vũ tôi. Và tự hào với các con tôi. Và tự hào với nhân viên của tôi. Vậy là đủ!", bà Phương Hằng chia sẻ.

Bà Phương Hằng bất ngờ viết tâm thư muốn dừng cuộc chơi, khẳng định đã thấy đủ-2Bà Phương Hằng bất ngờ viết tâm thư muốn dừng cuộc chơi, khẳng định đã thấy đủ-3Bà Phương Hằng bất ngờ viết tâm thư muốn dừng cuộc chơi, khẳng định đã thấy đủ-4Bà Phương Hằng bất ngờ viết tâm thư muốn dừng cuộc chơi, khẳng định đã thấy đủ-5Bà Phương Hằng bất ngờ viết tâm thư muốn dừng cuộc chơi, khẳng định đã thấy đủ-6
Nguyên bức tâm thư của bà Phương Hằng.

"Nhưng hôm nay, Nguyễn Phương Hằng tôi đã hoàn toàn chiến thắng. Bởi vì tôi có thể thực hiện những điều trong phạm vi cho phép, là tôi nói và minh chứng, chứ tôi không phải là toà án để kết tội người khác", bà nói thêm.

Bà Phương Hằng bất ngờ viết tâm thư muốn dừng cuộc chơi, khẳng định đã thấy đủ-7

Trước đó, trong livestream tối 2/6, bà Hằng tiết lộ cách đây 2 ngày từng cãi nhau gay gắt với ông Dũng "Lò Vôi".

Bà kể: "Tôi có thể tự thiêu trước mặt mọi người để đòi lại công bằng cho bản thân và những người yếu thế. Tôi từ nạn nhân này qua nạn nhân khác. Tôi có một lần sống và một lần chết nên tôi không sợ gì cả. 

Cách đây 2 ngày, tôi từng cãi nhau với anh Dũng trước khi lên sóng livestream với mọi người vào ngày 31/5. Trước đây, anh ấy luôn ủng hộ tôi mà đến hôm trước anh ấy đã yêu cầu tôi đừng lên sóng livestream nữa.

Khi đó, tôi đã bật khóc. Các con tôi bị tổn thương, gia đình tôi tan nát nên tôi muốn dừng mọi chuyện. 

Chỉ còn vài ngày nữa là đúng 15 năm tôi sống chung với anh Dũng. Tôi tuyên bố với anh ấy, nếu chung đường thì sống tiếp, không thì chúng ta ly dị. Hiện tôi và anh Dũng đang ở thế đối đầu rất căng thẳng".

Hiện tâm thư trải lòng mới đây của doanh nhân họ Nguyễn đang gây xôn xao dân mạng.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-viet-tam-thu-muon-dung-cuoc-choi-n-264282.html

Phương Hằng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết