Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Bà Phương Hằng cãi nhau với ông Dũng 'Lò Vôi', căng đến mức đòi ly hôn

Bà Hằng tâm sự cảm thấy rất mệt mỏi khi các con bị tổn thương, gia đình tan nát.

Đúng 20h00 tối nay, bà Nguyễn Phương Hằng livestream với mọi người. Mở đầu chia sẻ, bà đã trút bầu tâm sự khi tiết lộ cách đây 2 ngày từng cãi nhau gay gắt với ông Dũng "Lò Vôi".

Bà Phương Hằng cãi nhau với ông Dũng Lò Vôi, căng đến mức đòi ly hôn-1

Bà kể: "Tôi có thể tự thiêu trước mặt mọi người để đòi lại công bằng cho bản thân và những người yếu thế. Tôi từ nạn nhân này qua nạn nhân khác. Tôi có một lần sống và một lần chết nên tôi không sợ gì cả. 

Cách đây 2 ngày, tôi từng cãi nhau với anh Dũng trước khi lên sóng livestream với mọi người vào ngày 31/5. Trước đây, anh ấy luôn ủng hộ tôi mà đến hôm trước anh ấy đã yêu cầu tôi đừng lên sóng livestream nữa.

Khi đó, tôi đã bật khóc. Các con tôi bị tổn thương, gia đình tôi tan nát nên tôi muốn dừng mọi chuyện. 

Chỉ còn vài ngày nữa là đúng 15 năm tôi sống chung với anh Dũng. Tôi tuyên bố với anh ấy, nếu chung đường thì sống tiếp, không thì chúng ta ly dị. Hiện tôi và anh Dũng đang ở thế đối đầu rất căng thẳng".

Bà Phương Hằng cãi nhau với ông Dũng Lò Vôi, căng đến mức đòi ly hôn-2

Sau khi cân bằng lại cảm xúc, vợ ông Dũng "Lò Vôi" cho hay có thể bà sẽ dừng lại cuộc chiến trên mạng xã hội. 

"Tôi cũng muốn trở thành một người phụ nữ bình thường. Chả cần làm bà chủ Đại Nam tôi cũng là bà chủ thành công. Đừng nghĩ đánh vào các thương hiệu, đánh vào công ty của tôi. Thích thì tôi giải tán hết, tôi đâu có sợ đâu.

Muốn làm người tốt khó quá quý vị ơi. Hãy đặt vào vị trí của tôi, vị trí của anh Dũng, bị người khác chửi bới xem có chịu đựng nổi không?", bà nói thêm.

Bà Phương Hằng cãi nhau với ông Dũng Lò Vôi, căng đến mức đòi ly hôn-3

Và nếu rời Việt Nam, nữ đại gia cho hay sẽ đóng hết các quỹ từ thiện đặt tại nhiều bệnh viện lớn trên địa bàn TP. HCM và Đà Nẵng. Chỉ còn duy nhất quỹ mổ tim được giữ lại bởi bà muốn cưu mang, giúp đỡ những đứa trẻ bất hạnh.

"Tôi cũng có giá trị của tôi nha quý vị. Tôi không cần dựa hơi anh Dũng để sống đâu", bà Hằng chốt lại.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ba-phuong-hang-doi-ly-hon-ong-dung-lo-voi-n-264124.html

Phương Hằng Livestream

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết