Bà Tân 'trộn máu nấu bánh chưng' ?

Khổ thân bà Tân chưa bao giờ hết drama với cư dân mạng.

Từng là hiện tượng YouTube khi sở hữu kênh YouTube "cực khủng", tung clip nào triệu view clip nấy. Tuy nhiên, kể từ sau loạt lùm xùm câu view của Hưng Vlog - con trai bà Tân, kèm theo đó là những nội dung lặp đi lặp lại đã khiến kênh YouTube của bà Tân tụt view nghiêm trọng. Những câu nói "siêu to khổng lồ - bà chào các cháu" từng gây bão mạng nay cũng chìm dần vào quên lãng.

Tuy nhiên, mặc dù view trên YouTube giảm nhưng lùm xùm của bà Tân thì chưa bao giờ ngớt. Mới đây, 1 bức ảnh được cõi mạng chuyền tay nhau cho là bà Tân làm bánh chưng... trộn máu khiến ai nấy đều rùng mình. Sau khi tìm hiểu, hoá ra netizen đã bị "dắt mũi" mà chẳng ai hay...

Bà Tân trộn máu nấu bánh chưng ?-1
Hình ảnh được dân mạng chuyền tay nhau nói bà Tân làm... bánh chưng trộn m

Trên thực tế, hình ảnh trên được cắt từ vlog từ cách đây tận... 2 cái Tết, vào năm 2020. Thời điểm đó, bà Tân đã chốt hạ một năm đầy lùm xùm của mình bằng cách làm chiếc bánh chưng gấc siêu to khổng lồ. Hình ảnh đỏ như máu ở trên chính là những trái gấc được trộn với nếp để tạo màu đỏ cho chiếc bánh chưng.

Bà Tân trộn máu nấu bánh chưng ?-2
Hình ảnh bà Tân "trộn gấc" vào nếp để nấu bánh chưng

Bà Tân trộn máu nấu bánh chưng ?-3
Thành phẩm được cho là vô cùng thành công

- Hết chuyện đi đồn lại đồn người ta trộn máu nấu bánh chưng, đến "ạ" với cộng đồng mạng.

- Các ông bớt đồn lại, lên YouTube người ta ủng hộ view đi.

- Đang yên đang lành lại đi kiếm chuyện...

- Tết này công nhận nhiều người rảnh phết!

Về phía bà Tân, mặc dù kênh YouTube giảm tương tác là vậy nhưng bà và con trai vẫn miệt mài đăng content lên kênh YouTube của mình. Có lẽ ở thời điểm hiện tại, làm YouTube với bà Tân chính là cách "khuây khoả" tuổi già thay vì phải bon chen kiếm từng lượt view như trước.

Nguồn: Tổng hợp

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dan-mang-chuyen-tay-nhau-hinh-anh-ba-tan-tron-mau-nau-banh-chung-soi-ki-moi-nhan-ra-tat-ca-chi-la-hieu-lam-162221102204123341.htm

Bà Tân Vlog Mạng xã hội

Tin tức mới nhất