Hé lộ phần trăm thu nhập bà Tân Vlog phải trích cho bên thứ 3 khiến ai nghe xong cũng xuýt xoa

Con trai bà Tân Vlog tiết lộ số tiền bên thứ 3 được chia từ doanh thu YouTube do mẹ của anh kiếm được.

Từ một người nông dân giản dị, bà Tân Vlog bất ngờ trở thành "gương mặt vàng trong làng Youtube" nhờ thực hiện clip nấu những món ăn "siêu to khổng lồ".

Với lượng người theo dõi lên đến 2,6 triệu chỉ trong vòng 2 tháng bật kênh, hiện bà Tân Vlog nằm trong top 3 kênh đạt nút vàng nhanh nhất trên thế giới. Ngoài ra vào đầu tháng 6, kênh của người phụ nữ này cũng chính thức được bật chức năng kiếm tiền. Điều này khiến nhiều người khá tò mò về mức thu nhập bà kiếm được mỗi tháng.

Hé lộ phần trăm thu nhập bà Tân Vlog phải trích cho bên thứ 3 khiến ai nghe xong cũng xuýt xoa-1

Theo tiết lộ cách đây không lâu của anh Hưng (con trai bà Tân Vlog ), việc bà Tân có thể thu về hàng trăm nghìn USD/tháng là không chính xác. Bởi, giá cho mỗi lượt xem ở Việt Nam rất thấp, chỉ bằng 1/10 giá trị ở Mỹ.

Trả lời về tin đồn người phụ nữ này kiếm được thu nhập cực khủng, đại diện truyền thông của người phụ nữ gốc Bắc Giang cho hay: "Bà Tân không kiếm được tiền nhiều như mọi người vẫn nghĩ đâu. Nếu kênh của bà Tân ở Mỹ thì con số thu nhập có thể đạt mức 24.000 USD/tháng nhưng khi ở Việt Nam thì chỉ bằng 10 - 20% con số ước tính thôi. Nếu quy ra tiền Việt, một tháng bà Tân kiếm được từ 70 - 90 triệu đồng".

Hé lộ phần trăm thu nhập bà Tân Vlog phải trích cho bên thứ 3 khiến ai nghe xong cũng xuýt xoa-2

Chưa kể mới đây, anh Hưng còn tiết lộ kênh Youtube của bà Tân Vlog còn phải chia cho bên thứ 3 từ doanh thu kiếm được.

"Tôi và mẹ đang hợp tác với một bên thứ 3 để được bảo vệ về vấn đề bản quyền cũng như đóng thuế cho kênh. Bên thứ 3 này được trả 15 % trong tổng thu nhập", anh Hưng bật mí thêm.

Nana
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-tan-vlog-phai-trich-phan-tram-thu-nhap-cho-nguoi-thu-3-n-190061.html

Bà Tân Vlog hiện tượng mạng xã hội Youtube vlog

Tin tức mới nhất