Xuất hiện cùng bà Tân Vlog, loạt girl xinh bất ngờ vướng thị phi: 'Người mang tiếng ăn trực, kẻ gặp rắc rối'

Đến nhà bà Tân Vlog, những cô gái được cư dân mạng "săn lùng".

Từ một người nông dân giản dị, Bà Tân Vlog bất ngờ trở thành "gương mặt vàng trong làng Youtube" nhờ thực hiện clip nấu những món ăn "siêu to khổng lồ". Kể từ khi gây chú ý, ngoài việc khiến nhiều người tò mò về mức thu nhập khủng, cuộc sống của người phụ nữ gốc Bắc Giang cũng vui vẻ hơn trước.

Xuất hiện cùng bà Tân Vlog, loạt girl xinh bất ngờ vướng thị phi: Người mang tiếng ăn trực, kẻ gặp rắc rối-1

Bên cạnh những nhân vật quen thuộc quanh làng được mời đến thưởng thức món ăn, rất nhiều người lặn lội đường xa tìm đến với mong ước được chụp ảnh và trò chuyện với bà Tân.

Cũng từ đó mà nhiều chàng trai, cô gái gây chú ý khi xuất hiện bên bà Tân Vlog với ngoại hình nổi bật.

Xuất hiện cùng bà Tân Vlog, loạt girl xinh bất ngờ vướng thị phi: Người mang tiếng ăn trực, kẻ gặp rắc rối-2
Bà Tân và con trai.

Cô gái mới đây nhất được chú ý khi chụp ảnh cùng bà Tân Vlog là Đào Thị Quỳnh (sinh năm 2001). Ngoài bức hình xinh xắn chụp cùng người phụ nữ triệu view, Quỳnh còn khiến nhiều người ghen tị khi khoe ảnh selfie cùng con trai của bà - Hưng Vlog.

10X cho biết, bản thân hâm mộ bà Tân từ rất lâu rồi nên cách đây ít ngày, cô bạn đã ghé thăm nhà của chủ nhân loạt clip triệu view để chụp ảnh.

Xuất hiện cùng bà Tân Vlog, loạt girl xinh bất ngờ vướng thị phi: Người mang tiếng ăn trực, kẻ gặp rắc rối-3
Khoe ảnh chụp cùng bà Tân và Hưng Vlog, Quỳnh lập tức chiếm spotlight.

Tiếp theo là hot girl tài năng Khánh Vy. Đồng hành cùng cô là người bạn quen thuộc Dustin Cheverier. Tại đây, cô và chàng trai ngoại quốc đã phụ bà Tân làm đĩa mì Chũ xào siêu to khổng lồ.

Khánh Vy hiện đang là sinh viên Học viện Ngoại giao. Cô gây chú ý với giới trẻ lần đầu khi xuất hiện trong clip nói 7 thứ tiếng từ tháng 6/2016.


Clip Khánh Vy và người bạn ngoại quốc giao lưu cùng bà Tân Vlog.

Từ lâu Khánh Vy đã trở thành hình mẫu lý tưởng nhờ sở hữu bảng thành tích học tập đáng nể. Trong đó phải kể đến học sinh giỏi toàn diện 12 năm học, giành giải ba học sinh giỏi môn Tiếng Anh cấp quốc gia lớp 12 và thuộc diện xét tuyển thẳng đại học, được trao học bổng toàn phần trị giá hàng trăm triệu, được đề cử giải VTV Awards 2016 ở hạng mục Nhân vật ấn tượng của năm, dẫn bản tin thời sự quốc tế, cùng hai chương trình học thuật tiếng Anh trên sóng truyền hình quốc gia…

Xuất hiện cùng bà Tân Vlog, loạt girl xinh bất ngờ vướng thị phi: Người mang tiếng ăn trực, kẻ gặp rắc rối-4
Cô nàng cùng những người bạn thưởng thức món mì chũ xào siêu to khổng lồ.

Cô nàng tiếp theo được nhắc đến tên Nguyễn Hằng Hương (sinh năm 1996) - hot girl có tiếng ở Bắc Giang. Hương là người có được may mắn thưởng thức các món ăn do bà Tân nấu ở những clip đầu tiên.

Xuất hiện cùng bà Tân Vlog, loạt girl xinh bất ngờ vướng thị phi: Người mang tiếng ăn trực, kẻ gặp rắc rối-5
Hằng Hương thường được bà Tân mời đến thưởng thức những món ăn "siêu to khổng lồ".

Thế nhưng, Hằng Hương bị nhiều người ném đá vì cách trang điểm quá đà mỗi khi xuất hiện trong clip của bà Tân. Ngoài ra, chính vì sự góp mặt tích cực của Hương trong các vlog của bà Tân khiến cô bị mang tiếng là "cô gái vàng trong làng ăn trực".

Trước đó, hot girl Bắc Giang thường được biết đến với biệt danh "Hương búp bê" nhờ tham gia phim ngắn Trở lại tuổi thanh xuân.

Xuất hiện cùng bà Tân Vlog, loạt girl xinh bất ngờ vướng thị phi: Người mang tiếng ăn trực, kẻ gặp rắc rối-6
Cô nàng bị chê make up quá đà dù đã đẹp sẵn.

Gây tranh cãi khi dùng bà Tân Vlog để tạo sự chú ý là nữ sinh học trường THPT Sơn Động số 1, Bắc Giang. Theo đó, bắt chước cách nói quen thuộc của bà Tân, một nữ sinh đã quay clip vừa cười, vừa quét lá, vừa châm lửa, cùng thông báo "đang đốt trường".

Clip sau khi xuất hiện đã khiến nữ sinh gặp phải nhiều rắc rối. Phần lớn cho rằng trò đùa này không hề vui và có phần nguy hiểm.

Xuất hiện cùng bà Tân Vlog, loạt girl xinh bất ngờ vướng thị phi: Người mang tiếng ăn trực, kẻ gặp rắc rối-7
Nữ sinh gây sốc với clip bắt chước giọng điệu của bà Tân Vlog tuyên bố "đốt trường".

D.T. - chủ nhân của đoạn clip cho biết, những hình ảnh này được quay lại khi cả lớp đang dọn dẹp trong buổi lao động. Người bạn trong clip của cô chỉ bắt chước theo giọng điệu bà Tân Vlog để chọc cười bạn bè chứ không có ý xấu.

Về phía nữ sinh, cô cũng giải thích trong các diễn đàn đây là trò vui trong buổi lao động và nhắn "mọi người đừng làm quá lên".


Nana
Theo Vietnamnet


Bà Tân Vlog Khánh Vy Hot Girl

Tin tức mới nhất