Youtube vừa bật chức năng kiếm tiền, bà Tân Vlog hé lộ số thu nhập khiến ai nghe xong cũng giật mình

Kênh Youtube đạt 2,2 triệu người theo dõi sau 2 tháng ra mắt, hiện mức thu nhập của bà Tân là đề tài nhận được rất nhiều quan tâm.

Đầu tháng 6 vừa qua, thông tin kênh Youtube của bà Tân Vlog chính thức được bật chức năng kiếm tiền đã nhận về rất nhiều quan tâm. Không lâu sau đó, bà còn được nhận nút vàng Youtube khiến bất cứ ai nghe xong cũng phải trầm trồ.

Thời điểm hiện tại, không thể phủ nhận sức hút của người phụ nữ gốc Bắc Giang. Kèm với đó, nhiều người tò mò tới mức thu nhập của bà.

Youtube vừa bật chức năng kiếm tiền, bà Tân Vlog hé lộ số thu nhập khiến ai nghe xong cũng giật mình-1

Cách đây ít giờ, đại diện truyền thông của Bà Tân Vlog đã có chia sẻ liên quan đến thu nhập. Theo người này, bà Tân đã được Youtube bật chức năng kiếm tiền nhưng con số kiếm được không "khủng" như mọi người vẫn nghĩ.

"Bà Tân không kiếm được tiền nhiều như mọi người vẫn nghĩ đâu. Nếu kênh của bà Tân ở Mỹ thì con số thu nhập có thể đạt mức 24.000 USD/tháng nhưng khi ở Việt Nam thì chỉ bằng 10 - 20% con số ước tính thôi. Nếu quy ra tiền Việt, một tháng bà Tân kiếm được từ 70 - 90 triệu đồng", người này cho hay.

Youtube vừa bật chức năng kiếm tiền, bà Tân Vlog hé lộ số thu nhập khiến ai nghe xong cũng giật mình-2

Cũng theo đại diện truyền thông của bà Tân Vlog, từ khi được làm quen với Youtube và mạng xã hội, cuộc sống của người phụ nữ gốc Bắc Giang vui vẻ hơn rất nhiều. Với số tiền kiếm được hàng tháng có thể giúp bà trang trải cuộc sống cũng như trả nợ.

"Tôi cũng đọc qua dòng tâm sự của một Youtuber có tên NTN. Thực ra, ai cũng có quan điểm và suy nghĩ riêng của mình. Với bà Tân, việc làm Vlog là một thú vui khi tuổi già.

Youtube vừa bật chức năng kiếm tiền, bà Tân Vlog hé lộ số thu nhập khiến ai nghe xong cũng giật mình-3

Còn nói về việc lợi dụng là không đúng. Cả nhà cùng đoàn kết làm rồi tất cả cùng hưởng thì không được gọi là lợi dụng", người nay cho biết thêm.

Khẳng định con số thu nhập không lên tới 100 triệu/tháng, đại diện truyền thông của bà Tân cũng cho biết vì chưa đến chu kì Youtube trả tiền nên mọi người chưa có kế hoạch ăn mừng.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/he-lo-muc-thu-nhap-hien-tai-cua-ba-tan-vlog-n-187411.html

Bà Tân Vlog

Tin tức mới nhất