'Bá vương trường học': Bộ phim hấp dẫn về tình chị em không thể bỏ qua dịp đầu năm

Câu chuyện tình yêu không phân biệt tuổi tác chính là yếu tố quan trọng thu hút sự quan tâm của khán giả dành cho bộ phim “Bá vương trường học”.

Bá vương trường học là phim Hàn nói về tình yêu chị em của cặp đôi Lee Min Suk (Seo In Guk) và Jung Soo Young (Lee Ha Na).

Min Suk là một nam sinh trung học theo đuổi môn khúc côn cầu trên băng. Mặc dù cách xa nhau khá nhiều tuổi, nhưng Min Suk lại có ngoại hình gần như giống hệt người anh trai Hyun Suk.

Bá vương trường học: Bộ phim hấp dẫn về tình chị em không thể bỏ qua dịp đầu năm-1

Một ngày, cậu nhận được cuộc gọi từ anh, yêu cầu Min Suk giả danh Hyun Suk tiếp quản vị trí giám đốc điều hành cao cấp tại một tập đoàn công nghệ thông tin nổi tiếng. Đó cũng là nơi Min Suk gặp được Soo Young - định mệnh của đời mình. 

Soo Young chỉ là một nhân viên tạm thời, trong khi Min Suk chẳng hề biết gì về công việc cũng như nguyên tắc nơi cậu thay thế anh trai tiếp quản. Bởi thế, hai người buộc phải nương tựa vào nhau và giúp nhau cùng vượt qua nhiều rắc rối. 

Bá vương trường học: Bộ phim hấp dẫn về tình chị em không thể bỏ qua dịp đầu năm-2

Chuyện tình lãng mạn và đầy hài hước chốn văn phòng cũng nhanh chóng hé nở giữa hai người cho đến khi Soo Young dần phát hiện ra người đàn ông bí mật mà mình yêu thích chỉ là 1 chàng sinh viên trung học...

Chuyện tình chị em là một trong những mô tuýp tình yêu khá phổ biến của phim Hàn và câu chuyện tình hài hước nhưng không kém phần lãng mạn giữa chàng sinh viên trung học Min Suk và quý cô quá lứa lỡ thì Soo Young trong Bá vương trường học đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.

Bá vương trường học: Bộ phim hấp dẫn về tình chị em không thể bỏ qua dịp đầu năm-3

Cuộc tình của họ sau những trắc trở đã có một kết thúc viên mãn khi Min Suk cố tình mua 1 bao bắp rang bơ - món ăn mà Soo Young yêu thích, để cầu hôn cô. Điều đó không chỉ thể hiện sự quan tâm anh dành cho cô mà còn khẳng định tình cảm vững chắc của chàng giám đốc trẻ.

Bá vương trường học cũng là bộ phim đánh dấu sự tái xuất màn ảnh của “Nữ hoàng phim hài lãng mạn” Lee Ha Na sau 5 năm kể từ vai diễn trong Triple năm 2009.

Bá vương trường học: Bộ phim hấp dẫn về tình chị em không thể bỏ qua dịp đầu năm-4

Chia sẻ về điều này, ngôi sao sinh năm 1982 cho biết: “Trong thời gian tạm nghỉ, tôi được mời vào rất nhiều vai diễn nhưng tiếc là không có vai diễn nào thu hút sự chú ý của tôi. Trong lúc tìm kiếm vai diễn phù hợp, tôi nhận được kịch bản của Bá vương trường học và quyết đinh tham gia vì chắc chắn tôi sẽ phải hối tiếc nếu bỏ lỡ cơ hội này”.

Lee Ha Na cũng tâm sự thêm rằng, quay lại diễn xuất với vai cô gái quá lứa lỡ thì trong Bá vương trường học là một quyết định đúng đắn: “Giai đoạn tạm nghỉ thật cô đơn và tôi vượt qua bằng cách sáng tác nhạc. Từ niềm vui viết nhạc, tôi có thể quay lại với diễn xuất và thể hiện một kiểu hình tượng mà công chúng mong đợi từ tôi. Giờ tôi rất thích xuất hiện trước người hâm mộ”.

Bá vương trường học: Bộ phim hấp dẫn về tình chị em không thể bỏ qua dịp đầu năm-5

Nói về giai đoạn rời xa màn ảnh nhỏ, nữ diễn viên cao 1m73 bóng gió rằng, đó là giai đoạn đầy khó khăn và áp lực: “Tôi không thể rút ngắn khoảng cách giữa nhân vật mà người hâm mộ kỳ vọng ở tôi với bản thân mình ngoài đời. Đó thật sự là một áp lực rất lớn”. 

Bộ phim Bá vương trường học sẽ được phát sóng lúc 19h thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần từ 14/1.

May
Theo Vietnamnet

 

 

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ba-vuong-truong-hoc-bo-phim-han-quoc-hap-dan-ve-tinh-chi-em-n-173845.html

Seo In Guk Phim Hàn

Tin tức mới nhất