Bà xã Bùi Tiến Dũng chi 1,7 tỷ đồng cho váy cưới trong 3 lần tổ chức hôn lễ

Cô dâu Khánh Linh thay liên tục 5 chiếc váy cưới lộng lẫy và đắt đỏ trong 3 lần tổ chức hôn lễ.

Sau đám cưới được tổ chức ở Hà Tĩnh và Bắc Ninh, vợ chồng trung vệ Bùi Tiến Dũng tiếp tục hôn lễ ở Hà Nội vào tối qua 10/1.

Trong khi chú rể vẫn diện nguyên bộ vest màu đen, ngực cài phụ kiện sang trọng thì cô dâu tiếp tục khiến người xem trầm trồ trước loạt váy cưới mới. Dù là lần thứ 3 tổ chức đám cưới nhưng Khánh Linh vẫn khá chỉnh chu trong khâu chọn váy cưới, làm tóc, trang điểm.

Bà xã Bùi Tiến Dũng chi 1,7 tỷ đồng cho váy cưới trong 3 lần tổ chức hôn lễ-1
Bà xã Tiến Dũng diện 2 mẫu váy cưới có phom dáng khá đối lập đến từ nhà thiết kế Linh Nga. Khác với những bộ váy công chúa cô diện trong những đám cưới ở Hà Tĩnh và Bắc Ninh, lần này cô dâu chọn thiết kế đơn giản hơn nhưng vẫn tôn lên được vẻ ngoài sang chảnh.

Bà xã Bùi Tiến Dũng chi 1,7 tỷ đồng cho váy cưới trong 3 lần tổ chức hôn lễ-2
Lúc đón khách, cô diện mẫu váy nhẹ nhàng chất liệu vải lụa tơ tằm duchess và lụa mikado cao cấp. Ngực áo được tạo điểm nhấn bởi những lớp vải được xếp theo nghệ thuật gấp giấy origami Nhật Bản. Mẫu váy cũng mang đến cho Khánh Linh vẻ ngoài sang trọng như những tiểu thư nước Pháp có giá trị khoảng 100 triệu đồng.

Bà xã Bùi Tiến Dũng chi 1,7 tỷ đồng cho váy cưới trong 3 lần tổ chức hôn lễ-3
Ở tiệc chính, vợ Bùi Tiến Dũng lựa chọn váy xoè bồng rực rỡ, sử dụng loại vải lưới kim sa cao cấp kết hợp vải chiffon đính Swarovski nhuyễn. Mẫu váy đính 7 loại đá Swarovski có 7 sắc độ ánh sáng khác nhau. 30.000 viên đá này được tập trung đính kết dọc eo váy, tạo cảm giác thon gọn cho Khánh Linh.

Bà xã Bùi Tiến Dũng chi 1,7 tỷ đồng cho váy cưới trong 3 lần tổ chức hôn lễ-4
Đặc biệt, chiếc veil cưới của cô dâu chính là món quà Bùi Tiến Dũng bí mật chuẩn bị cho vợ mình. Chiếc veil được thêu tên và ngày sinh của con gái - bé Sushi - cùng tên, ngày chính thức quen nhau của 2 vợ chồng. Thiết kế biến cô dâu như nàng công chúa cổ tích này có giá không hề rẻ khoảng 500 triệu đồng.

Bà xã Bùi Tiến Dũng chi 1,7 tỷ đồng cho váy cưới trong 3 lần tổ chức hôn lễ-5
Trước đó trong đám cưới ở Bắc Ninh - quê cô dâu, người đẹp diện váy cưới đắt đỏ không kém.

Bà xã Bùi Tiến Dũng chi 1,7 tỷ đồng cho váy cưới trong 3 lần tổ chức hôn lễ-6
Giữa thời tiết 8 độ, bà xã Tiến Dũng ưu ái váy cưới dáng trễ vai khoe vòng 1 phổng phao.

Bà xã Bùi Tiến Dũng chi 1,7 tỷ đồng cho váy cưới trong 3 lần tổ chức hôn lễ-7
Chiếc váy được làm từ chất liệu nhập khẩu với phần thân được sử dụng kỹ thuật tùng nối 3D độc quyền, trông bồng bềnh như áng mây. Chính vì sự cầu kỳ này khiến thiết kế này có giá lên đến 800 triệu đồng.

Bà xã Bùi Tiến Dũng chi 1,7 tỷ đồng cho váy cưới trong 3 lần tổ chức hôn lễ-8
Hai thiết kế váy cưới mà cô dâu Khánh Linh diện trong đám cưới tổ chức ở Hà Tĩnh - quê chú rể cũng cực kì xuất sắc.

Bà xã Bùi Tiến Dũng chi 1,7 tỷ đồng cho váy cưới trong 3 lần tổ chức hôn lễ-9
Hai mẫu váy cũng có tổng giá trị khoảng 300 triệu đồng. Như vậy là cô dâu diện liền 5 chiếc váy cưới trong 3 lần tổ chức hôn lễ. Tổng giá trị mà cô dâu Khánh Linh chi trả cho trang phục lên đến 1,7 tỷ đồng.

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ba-xa-bui-tien-dung-chi-17-ty-cho-vay-cuoi-o-3-lan-to-chuc-hon-le-n-248281.html

Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất