'Gà cưng' Sơn Tùng - Hải Tú nhận về mưa lời chê vì mặt mộc khác lạ

Sau khi bị soi vì biểu cảm “khinh người”, lạnh như băng trong một sự kiện, Hải Tú lại nhận nhiều soi mói của cư dân mạng vì mặt mộc có phần kém xinh.

Hải Tú được biết đến là diễn viên trẻ độc quyền, "nàng thơ" của Sơn Tùng M-TP. Sau màn “ra mắt” khi xuất hiện trong MV Chúng ta của hiện tại, nhất cử nhất động của cô đều được dân tình chú ý.

Mới đây, trong 1 video ghi lại cảnh được Sơn Tùng chúc mừng sinh nhật, Hải Tú lại nhận không ít lời chê bai, soi mói từ cư dân mạng. Có vẻ do chưa được make up kĩ càng lại được quay bằng camera thường, không qua phần mềm chỉnh sửa nên netizen được dịp “ngắm trọn” mặt mộc kém xinh của cô.


Mặt mộc của Hải Tú nhận nhiều lời chê trong 1 video do người dùng tiktok đăng tải

“Nàng thơ Sơn Tùng” xuất hiện với bọng mắt sưng húp, gương mặt bơ phờ, thiếu tươi tắn. Ở 1 số góc quay, trông cô có phần “dừ” hơn bình thường với phần má chảy xệ. Nhiều người thẳng thắn cho rằng nhan sắc của nàng diễn viên ngoài đời không hề xinh đẹp như trên ảnh hay trong MV gần nhất đóng cùng Sơn Tùng.

Gà cưng Sơn Tùng - Hải Tú nhận về mưa lời chê vì mặt mộc khác lạ-1
Gà cưng Sơn Tùng - Hải Tú nhận về mưa lời chê vì mặt mộc khác lạ-2
Cô bị soi vì gương mặt kém xinh khi chưa make up.“Nàng thơ” Sơn Tùng xuất hiện với bọng mắt sưng húp, gương mặt bơ phờ, thiếu sức sống.

Gà cưng Sơn Tùng - Hải Tú nhận về mưa lời chê vì mặt mộc khác lạ-3
Gà cưng Sơn Tùng - Hải Tú nhận về mưa lời chê vì mặt mộc khác lạ-4
Nhiều người thẳng thắn chỉ ra nhan sắc của nàng diễn viên ngoài đời trông không được lung linh như trong MV

Gà cưng Sơn Tùng - Hải Tú nhận về mưa lời chê vì mặt mộc khác lạ-5
Gà cưng Sơn Tùng - Hải Tú nhận về mưa lời chê vì mặt mộc khác lạ-6
Gà cưng Sơn Tùng - Hải Tú nhận về mưa lời chê vì mặt mộc khác lạ-7
Gà cưng Sơn Tùng - Hải Tú nhận về mưa lời chê vì mặt mộc khác lạ-8
Trông cô khác khá nhiều so với nhan sắc xinh đẹp trên ảnh

Tuy nhiên, bên cạnh những lời chê bai, vẫn có những comment bênh vực Hải Tú. Nhiều người cho rằng việc con gái nhìn kém lung linh hơn khi chưa make up là bình thường: “Giờ con gái xinh đẹp đa phần nhờ son phấn là nhiều nên đừng nói thế, có tài là được rồi”, “Lúc này Tú hơi béo với chắc phải quay nhiều nên không còn tươi tắn. Trang điểm lên là cực phẩm”,...

Trước đó, Hải Tú cũng từng dính thị phi khi bị soi thái độ ngôi sao, gương mặt nhìn như “khinh người” khi dự sự kiện. Biểu cảm lạnh băng, không mỉm cười hay chào hỏi ai mà cứ phăng phăng lướt đi đã khiến Hải Tú nhận về nhiều ý kiến chỉ trích. Ngay cả lúc chụp hình, cô nàng cũng rất ít cười.

Dưới phần bình luận, khá nhiều người quay sang "ném đá" và cho rằng Hải Tú đã có thái độ không tốt, thiếu chuyên nghiệp.

Gà cưng Sơn Tùng - Hải Tú nhận về mưa lời chê vì mặt mộc khác lạ-9
Gà cưng Sơn Tùng - Hải Tú nhận về mưa lời chê vì mặt mộc khác lạ-10
Trước đó, Hải Tú gây tranh cãi vì biểu cảm chẳng những không cool ngầu mà còn như đang ...“khinh người” tại sự kiện
 

PT
Theo Vietnamnet


Hải Tú Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất