Vợ sắp cưới Bùi Tiến Dũng hạ sinh con đầu lòng, ai cũng tò mò diện mạo tiểu công chúa

Gương mặt tiểu công chúa được Khánh Linh khéo léo căn góc chụp để tránh lộ mặt.

Sau thời gian bầu bí, Khánh Linh chính thức hạ sinh con gái đầu lòng cho chàng trung vệ Bùi Tiến Dũng vào lúc 13h20 ngày 21/10. Em bé được vợ chồng cặp đôi đặt tên ở nhà là Sushi.

Vợ sắp cưới Bùi Tiến Dũng hạ sinh con đầu lòng, ai cũng tò mò diện mạo tiểu công chúa-1
Hình ảnh rất giản dị của Bùi Tiến Dũng nhưng khiến ai cũng cảm thấy ấm áp.

Khánh Linh là người thông báo tin vui đến mọi người. Kèm lời: "chào mừng con gái yêu đã đến với bố mẹ" là khoảnh khắc Bùi Tiến Dũng ân cần kề má vào bụng con gái. Gương mặt tiểu công chúa cũng đã được Khánh Linh khéo léo căn góc chụp để tránh lộ hẳn mặt con.

Vợ sắp cưới Bùi Tiến Dũng hạ sinh con đầu lòng, ai cũng tò mò diện mạo tiểu công chúa-2
Khánh Linh trong thời gian bầu bí.

Dưới bài viết, rất nhiều người đã gửi lời chúc đến Khánh Linh và Tiến Dũng. Nổi bật trong số bình luận là lời chúc mừng của bà xã Quế Ngọc Hải - Dương Thùy Phương: "Chào mừng Sushi nha. Chúc mừng mẹ Linh và ba Dũng".

Sau gần một năm công khai yêu nhau, Bùi Tiến Dũng - Nguyễn Khánh Linh đã tổ chức lễ ăn hỏi vào 26/6 vừa qua. Hôn lễ của hai người sẽ diễn ra vào năm sau.

Vợ sắp cưới Bùi Tiến Dũng hạ sinh con đầu lòng, ai cũng tò mò diện mạo tiểu công chúa-3
Bùi Tiến Dũng bị bà xã tung dáng ngủ bá đạo trên giường của con gái trước đó.

Nói về lý do cặp đôi chưa vội cưới, gia đình cho biết, do năm nay Khánh Linh 23 tuổi (kim lâu) không phù hợp để làm đám cưới.

Sau lễ ăn hỏi, Tiến Dũng - Khánh Linh thường xuyên đăng tải hình ảnh tình tứ bên nhau trên mạng xã hội. Trung vệ sinh năm 1995 cũng được nhiều người khen là "người đàn ông của gia đình" khi dành thời gian chăm sóc cho vị hôn thê.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ba-xa-bui-tien-dung-ha-sinh-con-gai-dau-long-n-199983.html

Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất