Bà xã Crouch thả dáng đẹp mê mẩn trên bãi biển

Chân dài hai con Abbey Clancy phô diễn đường cong quyến rũ trong bộ bikini nhỏ xinh tại Dubai.

ba-xa-crouch-tha-dang-dep-me-man-tren-bai-bien
Tranh thủ giải Ngoại hạng Anh tạm nghỉ để các tuyển quốc gia thi đấu giao hữu và vòng loại World Cup 2018, Crouch đưa vợ con tới Dubai xả hơi.

ba-xa-crouch-tha-dang-dep-me-man-tren-bai-bien-1
Bà xã Abbey Clancy của chàng kều là tâm điểm mọi sự chú ý khi khoe thân hình thon thả, đẹp ngất ngây trong bộ áo tắm màu vàng gợi cảm. Chân dài 30 tuổi hút hồn các quý ông với bụng phẳng lỳ, eo 'con kiến' cùng đôi chân thẳng tắp nuột nà.

ba-xa-crouch-tha-dang-dep-me-man-tren-bai-bien-2
Tiền đạo Stoke City vui vẻ bế cô con gái thứ hai mới 10 tháng tuổi, Liberty Rose, để bà xã tận hưởng những giây phút chơi đùa thảnh thơi cùng con gái đầu Sophia Ruby.

ba-xa-crouch-tha-dang-dep-me-man-tren-bai-bien-3
Abbey Clancy cho con gái nhỏ làm quen với sóng biển. Hai tháng trước, vợ con Crouch cũng tới Dubai nghỉ mát nhưng lần đi chơi đó không có mặt chàng kều.

ba-xa-crouch-tha-dang-dep-me-man-tren-bai-bien-4
Vợ chồng Crouch thể hiện tình yêu bằng nụ hôn ngọt ngào giữa bãi biển đông người.

ba-xa-crouch-tha-dang-dep-me-man-tren-bai-bien-5
Abbey Clancy là một trong những nàng WAGs quyến rũ nhất làng bóng đá. Dù qua hai lần sinh nở, chân dài người Anh vẫn giữ được vóc dáng đẹp ngất ngây, khỏe khoắn. Vợ Crouch tiết lộ, cô may mắn thừa hưởng gene cao ráo, mảnh mai từ mẹ nhưng cũng có ý thức giữ dáng bằng việc ăn uống lành mạnh và tập thể dục đều đặn.

ba-xa-crouch-tha-dang-dep-me-man-tren-bai-bien-6
Sau nhiều năm hoạt động trong làng thời trang, bà xã tiền đạo Stoke City còn 'lần sân' sang nghiệp dẫn chương trình và được đánh giá cao.

ba-xa-crouch-tha-dang-dep-me-man-tren-bai-bien-7
Cô con gái đầu lòng Sophia Ruby thừa hưởng chiều cao ấn tượng của bố mẹ nên trông vượt trội so với bạn bè cùng lứa. Cô nhóc vừa đón sinh nhật lần thứ 5 hồi giữa tháng.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất