Vợ chồng con gái tỷ phú F1 bên nhau đón lễ Phục sinh

Tamara Ecclestone bác bỏ tin đồn ly dị với thương gia Jay Rutland nhưng không chụp ảnh chung với chồng.

vo-chong-con-gai-ty-phu-f1-ben-nhau-don-le-phuc-sinh
Trên Instagram hôm qua, người đẹp Tamara chia sẻ nhiều bức ảnh về ngày lễ Phục sinh của gia đình. Con gái của tỷ phú F1 tổ chức một buổi lễ khá hoành tráng tại biệt thự khi thuê người đóng giả thỏ Phục sinh, cùng nhiều đồ trang trí trong nhà.

vo-chong-con-gai-ty-phu-f1-ben-nhau-don-le-phuc-sinh-1
Bức ảnh cô nhóc Sophia mặc bỉm ôm quả trứng lớn làm từ chocolate gây chú ý với các fan của Tamara. Cháu ngoại tỷ phú Bernie Ecclestone vừa đón sinh nhật lần thứ hai hồi giữa tháng.

vo-chong-con-gai-ty-phu-f1-ben-nhau-don-le-phuc-sinh-2
Tamara và chồng, thương gia Jay Rutland đang bị đồn chia tay sau khi bà mẹ hai con bị bắt gặp xuống phố mà không đeo nhẫn cưới. Nhiều nguồn tin tại Anh cũng cho rằng cặp đôi căng thẳng kể từ khi Jay bị điều tra vì giúp một trùm buôn ma túy trốn thoát. Để làm dịu các tin đồn, Tamara đăng ảnh chồng tươi cười ôm cún cưng đang đeo tai thỏ. Trước đó, bà mẹ 31 tuổi cũng khẳng định trên Instagram rằng không có vụ ly hôn nào hết, đồng thời 'cảnh cáo' mọi người không biết rõ chuyện thì không nên bàn tán, đồn ầm lên.

vo-chong-con-gai-ty-phu-f1-ben-nhau-don-le-phuc-sinh-3
Tuy nhiên vợ chồng người đẹp không có một tấm ảnh chung nào mà chỉ có ảnh Tamara và bé Sophia. Tỷ phú Bernie Ecclestone được cho là ủng hộ con gái ly dị, thậm chí có tin ông yêu cầu luật sư của mình thảo đơn và tư vấn giúp Tamara nếu hai vợ chồng cô 'đường ai nấy đi'.

vo-chong-con-gai-ty-phu-f1-ben-nhau-don-le-phuc-sinh-4
Cô công chúa nhỏ Sophia trông đáng yêu trong bộ đồ ăn ý với đôi tai thỏ.

vo-chong-con-gai-ty-phu-f1-ben-nhau-don-le-phuc-sinh-5
Giống nhiều gia đình ở Anh, nhà Becks cũng háo hức với lễ Phục sinh. Cựu danh thủ Anh chia sẻ bức ảnh dễ thương đúng chủ đề ngày lễ. Vài ngày trước, Becks đã đưa bốn con sang Mỹ nghỉ lễ.

vo-chong-con-gai-ty-phu-f1-ben-nhau-don-le-phuc-sinh-6
Cậu cả Brooklyn gây chú ý với lọn tóc buộc trên đỉnh đầu và ôm chú thỏ đen nhỏ xinh đi kèm lời chúc mừng lễ Phục sinh tới mọi người.

vo-chong-con-gai-ty-phu-f1-ben-nhau-don-le-phuc-sinh-7
Coleen và ba nhóc Kai, Klay, Kit đón lễ Phục sinh tại Barbados nhưng vẫn không quên chụp ảnh đáng yêu khoe với các fan.

vo-chong-con-gai-ty-phu-f1-ben-nhau-don-le-phuc-sinh-8
Lampard và con gái tỉ mẩn vẽ hình lên quả trứng nhân dịp lễ Phục sinh.

vo-chong-con-gai-ty-phu-f1-ben-nhau-don-le-phuc-sinh-9
Trong khi đó đồng đội cũ thân thiết của Lampard là Terry cùng bà xã sang Dubai nghỉ mát. Cặp đôi cùng khoe thân hình săn chắc, mạnh khỏe giữa thiên đường nghỉ mát tại châu Á.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao