Bà xã đau buồn, con trai ôm tro cốt của ca sĩ Ngô Quốc Linh về nhà

Tang lễ của ca sĩ Ngô Quốc Linh diễn ra vào chiều ngày 12/12.

Ca sĩ Ngô Quốc Linh qua đời vào chiều ngày 11/12 tại một bệnh viện ở TP.HCM sau thời gian điều trị Covid-19, hưởng dương 51 tuổi để lại nhiều niềm tiếc thương cho gia đình, đồng nghiệp và khán giả hâm mộ.

Sau khi mất, anh được đưa đi hỏa táng và tro cốt được đưa về nhà để tổ chức tang lễ. Trong lễ đưa tiễn chồng, bà xã Ngô Quốc Linh cùng các con mặc áo tang trắng và không giấu được sự đau buồn.

Bà xã đau buồn, con trai ôm tro cốt của ca sĩ Ngô Quốc Linh về nhà-1
Cáo phó tang lễ ca sĩ Ngô Quốc Linh.

Trong khoảnh khắc thẫn thờ ôm tro cốt của bố về nhà, con trai của Ngô Quốc Linh nhận được nhiều sự động viên của người thân. Gia đình cũng chuẩn bị di ảnh lớn, bát hương thờ, phương tiện di chuyển để lễ đưa tiễn được trang trọng và chu đáo nhất.

Tang lễ của ca sĩ Ngô Quốc Linh sẽ diễn ra vào 18h ngày 12/12/2021 tại nhà riêng ở quận 12, TP.HCM.

Ngô Quốc Linh xuất thân từ Huế và được tiếp cận với âm nhạc từ nhỏ. Sau thời gian rèn luyện, anh sở hữu chất giọng trầm ấm, phong cách biểu diễn tự tin và có được lượng khán giả hâm mộ nhất định.

Ngoài các sản phẩm âm nhạc ghi dấu ấn tên tuổi, giọng ca chuyên trị dòng nhạc trữ tình và mang âm hưởng dân ca còn từng thành công khi tổ chức liveshow riêng.

Sự nghiệp của anh trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm song anh vẫn giữ niềm đam mê và không ngại tham gia các chương trình lớn, nhỏ khi biết vẫn còn có người muốn nghe anh hát.

Bà xã đau buồn, con trai ôm tro cốt của ca sĩ Ngô Quốc Linh về nhà-2Bà xã đau buồn, con trai ôm tro cốt của ca sĩ Ngô Quốc Linh về nhà-3Bà xã đau buồn, con trai ôm tro cốt của ca sĩ Ngô Quốc Linh về nhà-4Bà xã đau buồn, con trai ôm tro cốt của ca sĩ Ngô Quốc Linh về nhà-5Bà xã đau buồn, con trai ôm tro cốt của ca sĩ Ngô Quốc Linh về nhà-6
Một số hình ảnh trong lễ tiễn đưa tro cốt ca sĩ Ngô Quốc Linh về nhà.

Theo Pháp luật bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ba-xa-dau-buon-con-trai-than-tho-om-tro-cot-cua-ca-si-ngo-quoc-linh-ve-nha-162211212132411348.htm

Ngô Quốc Linh COVID-19

Tin tức mới nhất