Xót xa chia sẻ của bố mẹ bé 2 tuổi ở Bình Dương sau tang lễ con

Anh Lâm Gia Đ. (bố cháu H.) đăng tải dòng chia sẻ lên Facebook cá nhân cảm ơn mọi người, gửi lời xin lỗi cậu con trai xấu số.

Những ngày qua, thông tin về bé trai L.G.H (2 tuổi, ngụ xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng) mất tích khi đang chơi trong sân nhà khiến nhiều người quan tâm. Mọi người đã cùng gia đình và lực lượng chức năng tìm kiếm cháu bé, với hy vọng sớm đưa cháu an toàn về lại với gia đình. 

Thế nhưng phép màu không xảy ra, sau 5 ngày mất tích bí ẩn, thi thể cháu H. được tìm thấy ở con suối cách nhà vài trăm mét. Thi thể cháu bị mắc lại tại một cành cây.

Ghi nhận của Vietnamnet, sáng 21/10, đám tang của bé L.G.H (2 tuổi) được tổ chức tại ngôi nhà nhỏ ở ấp Tân Định, xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương. Nhiều hàng xóm đến giúp tổ chức tang lễ, chia buồn với gia đình.

Xót xa chia sẻ của bố mẹ bé 2 tuổi ở Bình Dương sau tang lễ con-1
Gia đình đưa thi thể cháu bé từ nhà ra nơi an táng. Ảnh Vietnamnet

Xót xa chia sẻ của bố mẹ bé 2 tuổi ở Bình Dương sau tang lễ con-2
Anh Đạt gục khóc vì mất đi con trai hết mực yêu thương. Ảnh Vietnamnet

Sau khi lo tang lễ cho bé H. xong, tối 21/10, anh Lâm Gia Đ. (bố cháu H.) đăng tải dòng chia sẻ lên Facebook cá nhân cảm ơn mọi người, đau xót gửi lời xin lỗi cậu con trai xấu số. 

"Con về với gia đình rồi, giờ chỉ cầu mong về bên kia thế giới được sung sướng bình yên, Đức Phật sẽ che chở cho con, mọi người vẫn luôn nhớ, luôn yêu thương con. Kiếp này sống với ba me, con đã chịu khổ nhiều rồi. Ba xin lỗi con trai", anh Đ. viết. 

Xót xa chia sẻ của bố mẹ bé 2 tuổi ở Bình Dương sau tang lễ con-3
Bài chia sẻ của anh Lâm Gia Đ.. Ảnh chụp màn hình

Chưa chấp nhận được nỗi mất mát lớn, chị Hồ N. (mẹ bé H.) thay hình ảnh con trai làm ảnh đại diện facebook kèm dòng trạng thái xót xa, thương nhớ con nhỏ. 

"Cứ ngỡ là giấc mơ hoá ra khi tỉnh giấc lại là thật mẹ yêu con biết mấy sao con vội bỏ mẹ vậy con", chị N. viết. 

Bên dưới bài chia sẻ của 2 vợ chồng anh Đ., nhiều người đã vào gửi lời chia buồn, động viên và mong anh chị sớm vượt qua nỗi đau này. 

Được biết, ngoài cháu H., vợ chồng anh Đ. còn một đứa con gái nhỏ mới 6 tháng tuổi phải nhờ người trông giúp để 2 vợ chồng anh tập trung lo hậu sự cho bé H..

Xót xa chia sẻ của bố mẹ bé 2 tuổi ở Bình Dương sau tang lễ con-4
Chị Hồ N., mẹ cháu H. chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Liên quan đến vụ việc của bé H., hàng xóm của gia đình bé chỉ ra 2 điểm đáng ngờ. Thứ nhất, nhiều người dân cho rằng, quãng đường từ nhà cháu Hưng đến con suối phải băng qua nhiều mương rãnh, cỏ cây rậm rạp..., địa hình phức tạp, khó đi lại nên việc bé tự đi đến con suối khó xảy ra.

Thứ 2, thời điểm sau khi bé mất tích, gia đình, hàng xóm đã tìm kiếm cháu bé ở khu vực phát hiện thi thể cháu nhiều lần nhưng đều không thấy.

"Ngoài lực lượng chức năng, người thân, nhóm hỗ trợ gồm 150 người cũng đổ đi tìm bé H. Chúng tôi tìm kiếm từng lô cao su, từng dòng sông, từng ngõ hẻm... Đặc biệt, khu vực con suối nơi tìm thấy thi thể bé H. nhóm tìm kiếm đã đến khoảng 20 lần trước đó nhưng không thấy bé đâu", anh T. nói trên Trí Thức Trẻ.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ xem có hay không có dấu hiệu phạm tội xung quanh vụ việc.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xot-xa-chia-se-cua-bo-me-be-2-tuoi-o-binh-duong-sau-tang-le-con-n-282191.html

Bình Dương tử vong Mất tích

Tin tức mới nhất