Bà xã Jimmii Nguyễn tái xuất 'không phải dạng vừa'

Chọn đúng ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, Ngọc Phạm ra mắt MV mới như một cách đánh dấu sự trở lại sau rất nhiều năm xa sân khấu âm nhạc.

Jimmii Nguyễn thì không phải là cái tên xa lạ với những người hâm mộ làng nhạc, nhưng không phải ai cũng biết vợ anh – Ngọc Phạm cũng là một nữ ca sĩ nổi tiếng hoạt động trong Jimmii Band.

Bà xã Jimmii Nguyễn tái xuất không phải dạng vừa-1

Hạnh phúc với mái ấm nhỏ, Ngọc Phạm luôn tâm niệm mục tiêu và kế hoạch cuộc đời chị là chăm lo cho gia đình. Tuy nhiên, với giọng ca trời phú và tài năng ca hát, trình diễn trên sân khấu, việc chị dừng đi hát để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ. 

20 năm không xuất hiện dưới ánh đèn sân khấu, nhận được sự động viên của chồng, con và ekip, Ngọc Phạm đã quyết định tái xuất với ca khúc “Chấp Nhận” do Jimmii Nguyễn sáng tác.

Đặc biệt, Ngọc Phạm là ca sĩ, cũng là “nàng thơ” trong MV, khoe nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng chuẩn và thần thái không có gì để chê. Không mấy ai có thể ngờ nữ ca sĩ đã có con gái 16 tuổi. Ở Ngọc Phạm, vẻ đẹp của chị có lúc dịu dàng và đằm thắm, khi lại có nét Tây rất sang.

Bà xã Jimmii Nguyễn tái xuất không phải dạng vừa-2

Không quảng bá rầm rộ nhưng màn comeback của Ngọc Phạm với MV “Chấp Nhận” đã chứng minh một ca sĩ tài năng sẽ luôn tỏa ra hào quang sân khấu, cho dù trải qua bao lâu chăng nữa. Đặc biệt, bài hát được viết bởi ca sĩ Jimmii Nguyễn, người chồng, người bạn, người anh và cũng là “thần tượng” của Ngọc Phạm nên càng ý nghĩa.

“Chấp Nhận” là ca khúc viết về những tình cảm sâu đậm, nỗi lưu luyến và tiếc nuối trong tình yêu. Không ai hiểu giọng hát Ngọc Phạm bằng Jimmii Nguyễn, và chính sự thấu hiểu đó đã truyền cảm hứng để anh viết nên một ca khúc sâu sắc, khắc khoải và phù hợp đến vậy với nữ ca sĩ – người vợ, người tri kỷ.

Bà xã Jimmii Nguyễn tái xuất không phải dạng vừa-3

Đối với Ngọc Phạm, việc trở lại sau nhiều năm vắng bóng chính là nhờ sự ủng hộ của gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Thay vì đặt ra các mục tiêu xa xôi, Ngọc Phạm chỉ muốn tận hưởng âm nhạc và mang lời ca, tiếng hát đền đáp tình cảm của những người đã luôn yêu thương và ủng hộ cô.

Khánh
Theo Vietnamnet


Jimmii Nguyễn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao