Jimmii Nguyễn bác tin đồn từng đến hát tại nhà riêng Đường Nhuệ

Chủ nhân ca khúc "Nhớ về em" Jimmii Nguyễn mong muốn mọi người có cái nhìn đúng hơn về mối quan hệ giữa anh và vợ chồng Đường Dương chứ không chỉ nghe tin đồn trên mạng xã hội.

Sau khi Nguyễn Xuân Đường (tức Đường "Nhuệ") bị Công an Thái Bình bắt, loạt ảnh vợ chồng đại gia này thân thiết với các nghệ sĩ Việt lan truyền trên mạng xã hội.

Trong số những nghệ sĩ Việt từng hát cho vợ chồng Đường Nhuệ, cư dân mạng chia sẻ một clip ghi lại cảnh nam ca sĩ Jimmii Nguyễn đang biểu diễn với sự góp mặt vợ chồng đại gia Thái Bình. Từ clip này, Jimmii Nguyễn bị cho rằng anh từng đến nhà riêng phục vụ vợ chồng Đường Dương. 


Clip Jimmii Nguyễn đàn hát được cư dân mạng cho rằng nam ca sĩ đến nhà riêng của vợ chồng Đường Dương .

2Sao liên hệ với Jimmii Nguyễn, nam ca sĩ phủ nhận tin đồn này không chính xác. Theo lời quản lý của nam ca sĩ, Jimmi Nguyễn chỉ có dịp gặp mặt trò chuyện với vợ chồng Đường Nhuệ tại một sự kiện, thông qua giới thiệu từ một vài người bạn. Trong một lần sau đó, khi Jimmii Nguyễn mời bạn bè đến nhà chơi, vợ chồng và con gái Đường Dương cũng tới.

Jimmii Nguyễn bác tin đồn từng đến hát tại nhà riêng Đường Nhuệ-1

Trong buổi gặp mặt, con gái Đường Nhuệ khi đó bày tỏ sự hâm mộ với Jimmii Nguyễn và yêu cầu nam ca sĩ "có thể hát ca khúc 'Người nói' để tặng cháu được không". Vì nể nang người hâm mộ, giọng ca Nhớ về em đã vừa đàn vừa hát theo yêu cầu ngay tại nhà riêng của mình.

Nói về sự lan truyền clip hát cạnh vợ chồng Đường Nhuệ trên mạng xã hội, quản lý Jimmii Nguyễn cho rằng thông tin thiếu chuẩn xác đã khiến nam ca sĩ bị ảnh hưởng hình ảnh rất nhiều, nhất là sau khi vợ chồng Đường Nhuệ bị bắt vì liên quan tới những vụ việc trái pháp luật đình đám.

Jimmii Nguyễn khẳng định anh chưa từng đến nhà Nguyễn Xuân Đường và Nguyễn Thị Dương, thậm chí cho đến lúc này anh còn không biết nhà họ ở khu vực nào nên không có chuyện anh tới tận nhà riêng phục vụ ca hát cho vợ chồng đại gia Thái Bình.

Nam ca sĩ Nhớ về em cũng mong muốn mọi người có cái nhìn đúng hơn về mối quan hệ giữa anh và vợ chồng Đường Dương cho đúng thực tế chứ không chỉ nghe tin đồn trên mạng xã hội nhiều fakenews. 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Đường Nhuệ Jimmii Nguyễn

Tin tức mới nhất