Vợ nhạc sĩ Khánh Đơn bày tỏ 'Tôi hãnh diện về anh ấy' khi chồng kể lại chuyện tình cũ với Lương Bích Hữu

Dẫn link bài viết có tựa đề: "Khánh Đơn bức xúc vì thông tin sai lệch khiến vợ anh gặp nguy hiểm", Huỳnh Như nói rõ: "Tôi hãnh diện với người chồng hiện tại vì anh ấy làm được những điều mà không phải người đàn ông nào cũng làm được".

Hai ngày qua, nhạc sĩ Khánh Đơn trở thành tâm điểm của làng giải trí khi nhắc lại tình yêu dang dở với Lương Bích Hữu. Trả lời trên truyền thông, tác giả ca khúc Quên cách yêu cho biết 4 năm qua anh chưa nhìn thấy mặt con vì bị cắt đứt liên lạc.

Nhạc sĩ Khánh Đơn khẳng định thời điểm 2014 anh còn quá vô tâm, hời hợt, mê chơi và hay tụ tập bạn bè, trong khi Lương Bích Hữu lại cần sự quan tâm trong lúc sinh nở. Vì suy nghĩ trái ngược nên cả hai đã không thể chung đường.

Nói về mối tình đứt gánh giữa đường với Lương Bích Hữu, nhạc sĩ ngậm ngùi: "Giai đoạn đó làm Đơn hối tiếc cả đời. Vì giai đoạn đó Đơn hành xử như vậy, ngoài chuyện Lương Bích Hữu tan vỡ ra thì Đơn cũng chưa được gặp mặt con. Bên Hữu cắt đứt hết liên lạc với Đơn nên muốn cũng không chu cấp được".

Vợ nhạc sĩ Khánh Đơn bày tỏ Tôi hãnh diện về anh ấy khi chồng kể lại chuyện tình cũ với Lương Bích Hữu-1

Phát ngôn "hối tiếc cả đời" dù từng khẳng định không chấp nhận Lương Bích Hữu là vợ của Khánh Đơn đã nhận không ít "gạch đá", nhất là khi anh đang yên bề gia thất. Trước sức ép dư luận, nam nhạc sĩ đã lên tiếng thanh minh. Anh khẳng định chưa bao giờ có phát ngôn nói về chuyện hối tiếc khi để mất giọng ca Cô gái Trung Hoa.

"Đơn chưa bao giờ phát ngôn rằng: 'Tôi rất hối tiếc khi để mất Lương Bích Hữu'. Phát ngôn của Đơn là 'rất tiếc khi vẫn chưa thể nhận được con vì những lỗi mình gây ra lúc trước, có hối hận cũng không kịp", nam nhạc sĩ trần tình.

Cũng trong chia sẻ của mình, Khánh Đơn cho biết bà xã anh đã bị động thai khi đọc những thông tin thiếu xác thực. Cô đã khóc rất nhiều vì lo lắng nhưng may mắn thai nhi đã an toàn.

Vợ nhạc sĩ Khánh Đơn bày tỏ Tôi hãnh diện về anh ấy khi chồng kể lại chuyện tình cũ với Lương Bích Hữu-2

Khi ồn ào tình ái với Lương Bích Hữu đang là tâm điểm, nhiều người quan tâm tới phản ứng của bà xã Khánh Đơn ở hiện tại. Dẫn link bài viết có tựa đề: "Khánh Đơn bức xúc vì thông tin sai lệch khiến vợ anh gặp nguy hiểm", Huỳnh Như mới đây nói rõ: "Để chọn một người làm chồng, tôi chọn anh. Đây là một người văn minh, lịch sự, tài giỏi, học thức... vậy làm sao biết được điều này?

Tôi nhìn vào cách anh ấy kể về người yêu cũ, không phải cứ một cuộc tình đi qua là phũ phàng, nói xấu và hạ bệ nhau. Đôi khi người chồng tốt tôi có bây giờ là trải qua những ngày tháng thanh xuân vất vả đầy nước mắt dạy bảo của người phụ nữ khác mới có được. Tôi hãnh diện với người chồng hiện tại, vì anh ấy làm được những điều mà không phải người đàn ông nào cũng làm được".

Vợ nhạc sĩ Khánh Đơn bày tỏ Tôi hãnh diện về anh ấy khi chồng kể lại chuyện tình cũ với Lương Bích Hữu-3

Sau khi ly hôn vợ đầu và đổ vỡ tình cảm với ca sĩ Lương Bích Hữu, nhạc sĩ Khánh Đơn đang hạnh phúc bên bạn gái Huỳnh Thư, sinh năm 1995. Cặp tình nhân đã đăng ký kết hôn vào ngày 24/12/2018 vừa qua.

"Sau nhiều lần không vui trong chuyện tình cảm, tôi sống cùng con trai và từng nghĩ sẽ không bao giờ yêu ai nữa. Nhưng khi gặp Như, cô ấy khiến tôi rung động khi chăm sóc con tôi khá tốt. 1 năm yêu chưa hẳn là dài để tính đến chuyện hôn nhân. Chúng tôi sẽ cho nhau thêm vài năm thử thách. Như hiện là ca sĩ độc quyền, bạn gái và là mẹ của con trai tôi", Khánh Đơn từng cho hay.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ba-xa-khanh-don-hanh-dien-khi-chong-nhac-ve-tinh-cu-n-174465.html

Khánh Đơn Lương Bích Hữu

Tin tức mới nhất