Từng yêu Lương Bích Hữu 'chết đi sống lại', nào ngờ Khánh Đơn tuyên bố chưa từng coi mẹ của con gái là vợ

"Trước giờ tôi chưa gọi từ vợ với ai bao giờ, nhưng tôi chọn em để được gọi em là vợ", nam nhạc sĩ Khánh Đơn nói về người tình sau 3 năm chia tay Lương Bích Hữu.

Sau hơn 3 năm "đường ai nấy đi", nhạc sĩ Khánh Đơn tìm được bến đỗ cho cuộc đời của mình trong khi Lương Bích Hữu chọn làm mẹ đơn thân.

Ở thời điểm đến với Khánh Đơn, Bích Hữu từng bị chỉ trích là người thứ 3 chen chân khiến hôn nhân của nam nhạc sĩ tan vỡ. 


Lương Bích Hữu và Khánh Đơn thời còn mặn nồng.

Bất chấp dư luận, năm 2015 Khánh Đơn cầu hôn bạn gái họ Lương. Tuy nhiên sau đó một thời gian, nam nhạc sĩ cho biết giọng ca Cô gái Trung Hoa đã sang Canada sinh con một mình. 

"Tôi cũng đã nói rất nhiều với Hữu, xuống nước hết cỡ, xin lỗi đủ điều, điện thoại và nhắn tin, qua nhà tìm gặp... nhưng tất cả đều không có tác dụng. Tôi vẫn còn rất yêu Hữu và tôi không muốn con tôi lại thiếu đi tình cảm của ba nó, nhưng cho đến lúc này thì Hữu đã hoàn toàn hết tình cảm với tôi rồi nên cô ấy đã cắt đứt mọi liên lạc với tôi", Khánh Đơn từng chia sẻ. 

Nam nhạc sĩ cho biết nguyên nhân khiến cả hai rạn nứt là vì anh quá vô tâm. "Tôi có nhiều điều sai với Hữu, nhất là trong thời gian Hữu đi Canada để sinh con. Ở Việt Nam sau giờ làm việc tôi có nhiều thời gian rảnh và được tự do một mình nên hay tụ tập bạn bè đàn đúm, nhậu nhẹt... giết thời gian. Tất cả những lần đó Hữu đều biết vì do tôi tự kể hay do bạn bè tôi kể.

Tôi có xin lỗi Hữu và hứa khi Hữu và con về tôi sẽ chỉ ở nhà chăm sóc hai mẹ con, bù đắp những ngày tháng Hữu bên đó. Tính tôi cũng vô tâm lắm nên hay làm Hữu buồn nữa. Còn tin Hữu có người thứ ba thì tôi không biết vì cắt đứt liên lạc cũng lâu rồi. Tôi tự hứa chỉ có người mới khi nào Hữu lấy chồng”,
anh bộc bạch. 


Sau 3 năm "đường ai nấy đi", Khánh Đơn có cuộc sống hạnh phúc bên người mới.

Sau nhiều năm chia tay, mới đây Khánh Đơn bất ngờ chia sẻ cuộc sống hạnh phúc bên bạn gái hot girl. Không chỉ dành cho người yêu lời khen có cánh, tác giả ca khúc Quên cách yêu khẳng định đây là cô gái duy nhất anh gọi là vợ. 

"Từ ‘vợ’ đối với dư luận sẽ là một câu xưng hô rất bình thương, nhưng đối với tôi đó là một từ rất thiêng liêng mà đôi khi phải bước qua tuổi thanh xuân mới tìm được. Trước giờ tôi chưa gọi từ vợ với ai bao giờ, nhưng tôi chọn em để được gọi em là vợ", nam nhạc sĩ nhấn mạnh. 

Đồng thời, Khánh Đơn bày tỏ hi vọng khán giả không nhắc lại người cũ vì muốn người yêu hiện tại vui vẻ. "Dù quá khứ cũng có những phần ký ức rất đẹp, nhưng chuyện cũ sẽ vẫn mãi là chuyện cũ. Đừng vì ký ức nhỏ nhoi để ảnh hưởng đến người phụ nữ hàng ngày đang ở bên cạnh tôi, cùng chia sẻ vui buồn với tôi.

Cô ấy phải sắp xếp lại từng ngóc ngách cuộc đời tôi đã đủ mệt lắm rồi, đừng vô tình lấy đi nụ cười của cô ấy, lấy đi hạnh phúc cuộc sống hiện tại",
Khánh Đơn cho hay. 


Khánh Đơn không muốn nhắc lại quá khứ để người mới được vui vẻ.

Bên cạnh đó, tình cũ Lương Bích Hữu cho rằng những gì đã qua hãy cứ để cho qua, đừng để câu chuyện đời tư vô tình làm đau người đến sau. Anh cũng mong người hâm mộ hãy ngừng chuyện so sánh bạn gái mới với người cũ.

"Đừng để câu chuyện đời tư của tôi lại vô tình làm đau người đến sau, mong mọi người cũng đừng so sánh cô ấy với người cũ vì với tôi, cô ấy đã hoàn hảo lắm rồi. Hãy để tôi được che chở, bảo vệ cô gái của mình, mang lại hạnh phúc cho người mà tôi đã chọn”, Khánh Đơn tâm sự.

Về phía Lương Bích Hữu, được biết hiện tại cô chăm chỉ chạy show ở cả Canada và Việt Nam. Trên trang cá nhân, bà mẹ một con chia sẻ những hình ảnh đời thường giản dị.

Dù từng chịu không ít thị phi về mối tình với Khánh Đơn, cô vẫn chấp nhận làm mẹ đơn thân. "Hữu chỉ nghĩ, mọi người chọn làm mẹ đơn thân cũng được. Thà để con không có ba còn hơn là có một người ba tồi khiến gia đình không được trọn vẹn và nồng nàn, ấm áp", cô giãi bày.


Lương Bích Hữu chọn làm mẹ đơn thân sau chia tay Khánh Đơn.


Lương Bích Hữu chạy show liên tục. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khanh-don-khong-chap-nhan-luong-bich-huu-la-vo-n-159814.html

Lương Bích Hữu

Tin tức mới nhất