Vợ Mạc Văn Khoa bị mỉa mai chỉ vì thích 'tag' tên chồng trên MXH

"Chị gắn thẻ chồng chị thì ảnh hưởng đến kinh tế hay gia phả nhà em à mà phải lên tiếng", Thảo Vy nhắn kẻ soi mói.

Trên trang cá nhân mới đây, bà xã Mạc Văn Khoa - Thảo Vy thể hiện sự bức xúc khi bị soi xét chuyện đăng ảnh và gắn thẻ chồng vào bài viết. "Sao cứ thích gắn thẻ chồng mình vào nhỉ? Như kiểu muốn được mọi người biết là vợ Khoa ý", một tài khoản nhắn cô.

Không phải dạng vừa, Thảo Vy lập tức đáp lại: "Ủa gì vậy em gái? Chị đăng hình con chị, gắn thẻ chồng chị, bố của con chị ảnh hưởng đến kinh tế hay gia phả nhà em làm em buồn hay sao mà phải lên tiếng vậy?".

Vợ Mạc Văn Khoa bị mỉa mai chỉ vì thích tag tên chồng trên MXH-1
Vợ Mạc Văn Khoa bị mỉa mai chỉ vì thích tag tên chồng trên MXH-2
Bà xã Mạc Văn Khoa căng như dây đàn khi bị mỉa mai suốt ngày đăng ảnh gắn thẻ chồng.

Ba máu sáu cơn, Thảo Vy sau đó đăng tiếp một bài viết trên trang cá nhân dằn mặt kẻ soi mói: "Lại thêm một nhân vật bị điên nữa. Chắc chị cần nổi tiếng để gắn thẻ chồng chị vào à? Gia đình tao, tao đăng hình rồi gắn ai thì kệ tao nha. Hiền có mức độ thôi. Đăng hình con tao liên quan gì mày hả đồ dở người".

Trong cơn bực bội, bà xã Mạc Văn Khoa tiếp tục nhắn: "Nhìn mấy cái ảnh đăng lên là biết không được bình thường rồi. Tao ghét nhất mấy đứa thích được chú ý, bất chấp thủ đoạn, bình luận mà không có não".

Chia sẻ của Thảo Vy lập tức gây chú ý. Chỉ trích tài khoản kia vô duyên, mọi người khuyên bà xã Mạc Văn Khoa bình tĩnh, bỏ ngoài tai những lời xấu xí.

Vợ Mạc Văn Khoa bị mỉa mai chỉ vì thích tag tên chồng trên MXH-3
Mọi người động viên Thảo Vy.

Mạc Văn Khoa và Thảo Vy có hơn 5 năm bên nhau. Cặp đôi quen biết theo kiểu fan và thần tượng. "Tôi và anh ấy đúng là duyên số. Cách đây 5 năm, tôi theo bạn đến xem chương trình 'Cười xuyên Việt'.

Tôi không biết anh Khoa, cũng chưa có ấn tượng gì về anh. Cuối chương trình, tôi và bạn ở lại chụp ảnh cùng diễn viên. Và tôi là người duy nhất xin chụp ảnh cùng anh ấy", cô chia sẻ.

Vợ Mạc Văn Khoa bị mỉa mai chỉ vì thích tag tên chồng trên MXH-4
Cặp đôi trong tiệc đầy tháng con gái.

Về phần nam diễn hài, anh thừa nhận bản thân may mắn khi gặp được Thảo Vy. “Vy chính là cô gái đã cùng tôi vượt qua tất cả những khó khăn, áp lực từ những ngày tôi không có gì trong tay cho đến tận bây giờ.

Tôi rất trân trọng mối tình này. Tôi đi quay mệt, thường sẽ bỏ ăn. Nhờ có cô ấy nhắc nhở, chăm lo, tôi mới ăn được và lấy lại sức", Văn Khoa tâm sự.

Vợ Mạc Văn Khoa bị mỉa mai chỉ vì thích tag tên chồng trên MXH-5
Thảo Vy luôn đồng hành cùng ông xã.

Sau thời gian dài gắn bó, nam diễn viên hài và Thảo Vy dự định kết hôn từ tháng 12 năm ngoái. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch bệnh, cả hai quyết định lùi lại lịch cưới sang năm 2021. 

Hiện cả hai đã đăng ký kết hôn và có chung với nhau một cô con gái, chào đời hồi tháng 12/2020.

Tít
Theo Vietnament

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-xa-mac-van-khoa-bi-mia-mai-dang-anh-hay-gan-the-chong-n-250159.html

Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao