Bà xã Mạc Văn Khoa kết thúc ân oán với kẻ chửi mình 'thần kinh'

Sau bài đăng này, bà xã Mạc Văn Khoa sẽ block tất cả những tài khoản comment không tử tế về gia đình cô.

Những ngày qua, vợ chồng Mạc Văn Khoa liên tục nhận được những bình phẩm không hay về con gái nhỏ. Không chỉ chê bai công chúa của cặp đôi, tài khoản anti còn nói Thảo Vy "có vấn đề về thần kinh".

Trước những lời lẽ ác ý, Thảo Vy thẳng thắn đáp trả. Mẹ bỉm sữa thậm chí còn treo thưởng 20 triệu cho người tìm ra kẻ xúc phạm mình và con.

Bà xã Mạc Văn Khoa kết thúc ân oán với kẻ chửi mình thần kinh-1Bà xã Mạc Văn Khoa kết thúc ân oán với kẻ chửi mình thần kinh-2Bà xã Mạc Văn Khoa kết thúc ân oán với kẻ chửi mình thần kinh-3
Thảo Vy nói rõ ồn ào thời gian qua.

Sau nhiều ngày bức xúc, ít giờ trước Thảo Vy đã thông tin mới về sự việc. Bà xã Mạc Văn Khoa cho biết, tài khoản đả kích gia đình cô chỉ là nick ảo.

"May sao chủ nhân thật tìm đến tâm sự chuyện bị giả mạo. Mình cũng không muốn ảnh hưởng cuộc sống, công việc của người khác nên mình xin đính chính nick đả kích gia đình mình là giả mạo".

Nói về cảm xúc của một người mẹ khi con cái bị mang ra chê bai, Thảo Vy tâm sự: "Việc khen hay chê, đó là cá nhân của từng người, mình không phủ nhận và phản bác điều đó.

Con cái mình có xấu, có thiểu năng, có tàn tật, có quái thai, ma chê quỷ hờn, xấu đau đớn như các bạn chửi rủa hay như thế nào đi nữa thì vẫn là con của mình, là khúc ruột của mình đẻ ra và với mình nó là tuyệt với nhất, là quan trọng nhất.

Con ai thì người ấy xót, con ai người ấy thấy đẹp. Không thể nào bắt người ta phải theo ý mình. Mình chưa từng có suy nghĩ đó.

Nếu ai quen biết mình thì chắc sẽ thấy và hiểu, khó khăn lắm mình mới có được đứa con, được làm mẹ như bao người phụ nữ khác.

Gia đình mình đã thật sự hạnh phúc khi biết mình có em bé, và rồi đến lúc sinh bé thì sinh thiếu tháng và suýt mất con vì cạn nước ối. Nghĩ lại đến bây giờ mình vẫn rùng mình và rớt nước mắt. Người làm mẹ nào cũng trân trọng điều này cả".

Bà xã Mạc Văn Khoa kết thúc ân oán với kẻ chửi mình thần kinh-4

Thảo Vy cũng cho biết, việc cô thường xuyên khoe ảnh con lên mạng là chỉ muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng yêu của con, không hề có chuyện câu like ở đây.

Sau tất cả, Thảo Vy chẳng mong cầu gì hơn, chỉ muốn gia đình được bình yên. Kể từ sau status này, bà xã Mạc Văn Khoa sẽ block tất cả những tài khoản bình luận không hay về gia đình mình.

Bà xã Mạc Văn Khoa kết thúc ân oán với kẻ chửi mình thần kinh-5

"Đối với mình cuộc sống này rất ngắn ngủi, hôm nay còn nhìn thấy nhau chắc gì ngày mai còn gặp lại. Dành thời gian để yêu thương, sống có ích với bản thân và gia đình mình là điều cần phải làm trong thời điểm này.

Cảm ơn các chị em, bạn bè và các mẹ bỉm đã luôn yêu thương và đồng cảm với mình mấy ngày qua. Cảm ơn các bạn đã yêu quý ủng hộ chồng mình", Thảo Vy nhắn nhủ.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-xa-mac-van-khoa-ket-thuc-an-oan-voi-antifan-n-260778.html

antifan Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao