Bà xã Mạc Văn Khoa nói gì khi bị chỉ trích treo thưởng tìm 'fan điên'

"Làm mẹ ai cũng sẽ làm như vậy thôi", Vy Nguyễn viết trên trang cá nhân.

Kể từ khi sinh con gái đầu lòng, vợ Mạc Văn Khoa không ít lần lên tiếng khi bản thân chê bai hay con gái bị bình luận kém duyên. Điển hình như cách đây ít ngày, một tài khoản vào xúc phạm Vy Pumpe: "Mày vào học Trường Giang đi. Con đẹp thì khoe, xấu che lại".

Không chỉ chê bai con gái cặp đôi, người này còn nói Thảo Vy "có vấn đề về thần kinh".

Trước những lời ác ý, cũng giống như những lần trước đó, Thảo Vy liền nổi cơn tam bành. Cô công khai chân dung và nick Facebook antifan.

Bà xã Mạc Văn Khoa nói gì khi bị chỉ trích treo thưởng tìm fan điên-1

Đính kèm, bà xã Mạc Văn Khoa xắt xéo: "Dạo này sao âm binh nhiều vậy ta? Tháng 7 chưa đến không ai cúng nên đói hay gì? Up hình chồng con cũng vô 'gâu gâu' nữa.

Con tao xấu hay đẹp gì cũng là con của tao. Tao thần kinh cũng kệ tao nhé. Giỏi thì liên hệ trực tiếp tao, gặp nhau chứ comment vậy hèn lắm bạn đàn ông mặc váy".

Bà xã Mạc Văn Khoa nói gì khi bị chỉ trích treo thưởng tìm fan điên-2

 

Đặc biệt, khi tài khoản này vẫn tiếp tục xúc phạm, bà xã Mạc Văn Khoa bức xúc và khẳng định sẽ thưởng nóng 20 triệu cho ai tìm ra được người đàn ông nói trên.

Thông tin này lập tức nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Mọi người khuyên bà mẹ trẻ nên bình tĩnh để giải quyết vấn đề, tránh "cả giận mất khôn". Ngoài ra, không ít người cho rằng tài khoản kia đúng là vô duyên hết mức, trẻ con không có tội nên không được quyền xúc phạm.

Bà xã Mạc Văn Khoa nói gì khi bị chỉ trích treo thưởng tìm fan điên-3

Trước những góp ý khác nhau, mới đây Vy Nguyễn tiếp tục có động thái gây chú ý. Cụ thể, trên trang cá nhân, cô viết: "Ai là mẹ cũng sẽ làm như thế".

Điều này đồng nghĩa với việc hot mom khẳng định làm như vậy là để bảo vệ con. Và bất cứ bà mẹ nào khi có người động đến con mình cũng sẽ "xù lông" để bảo vệ.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-mac-van-khoa-len-tieng-khi-bi-nem-da-chuyen-benh-con-n-260704.html

Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất