Bà xã Quang Hải chăm khoe dáng với áo tắm, từ lúc con gái đến bụng 'lùm lùm'

Những set đồ khi đi biển của Chu Thanh Huyền đều nhận được nhiều chú ý của công chúng.

Bà xã Quang Hải là một trong số những người đẹp nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Không phải chỉ vì câu chuyện tình cảm của cô cùng nam cầu thủ nổi tiếng mà còn bởi nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng cuốn hút.

Không phải có chiều cao đáng ngưỡng mộ nhưng với tỷ lệ cơ thể đẹp, Chu Thanh Huyền vẫn có thể thỏa sức mặc đẹp những kiểu đồ mà cô nàng mong muốn. 

Trên trang cá nhân, có thể thấy bà xã Quang Hải khá thích các kiểu váy áo đi biển, thậm chí người đẹp còn nhiều lần mix áo tắm cùng các item khác nhau như quần short hay váy quấn, tạo thành tổng thể phù hợp khi đi dạo biển mà vẫn mang nét kín đáo vừa phải, không quá phô bày hình thể. 

Bà xã Quang Hải chăm khoe dáng với áo tắm, từ lúc con gái đến bụng lùm lùm-1
Chu Thanh Huyền diện váy "lưới đánh cá", khoe bụng tròn "lùm lùm". 

Bà xã Quang Hải chăm khoe dáng với áo tắm, từ lúc con gái đến bụng lùm lùm-2
Cô nàng cũng yêu thích cách mix croptop cùng chân váy, dù bụng đã bầu lớn. 

Từ thời điểm còn con gái đến lúc mang bầu lớn, Chu Thanh Huyền đều yêu thích kiểu mix trang phục này. Khách quan mà nói cách mix này mang đến cho cô nàng sự trẻ trung thú vị.

Vẫn trên phương diện những bộ bikini, áo tắm thường thấy trong mùa hè nhưng khi tách lẻ ra, phối cùng các item khác đã mang lại sự thú vị hơn cho người mặc. 

Bà xã Quang Hải chăm khoe dáng với áo tắm, từ lúc con gái đến bụng lùm lùm-3
|Một set đồ đi biển cũng rất ấn tượng. 

Nói đến phong cách thời trang của Chu Thanh Huyền, có thể thấy cô nàng rất thích những kiểu đồ đơn giản nhưng được mix cùng túi xách hàng hiệu hay phụ kiện đắt đỏ, chính điều này càng làm tăng thêm vẻ sang trọng, cuốn hút cho người đẹp.

Không hề cầu kỳ trang phục, cô tập trung chọn những món đồ phù hợp vóc dáng cũng như dễ mặc trong nhiều trường hợp khác nhau. 

Bà xã Quang Hải chăm khoe dáng với áo tắm, từ lúc con gái đến bụng lùm lùm-4
Bà xã Quang Hải nhiều lần tách set trang phục khi đi biển. 

Bà xã Quang Hải chăm khoe dáng với áo tắm, từ lúc con gái đến bụng lùm lùm-5
Từ thời điểm còn con gái cô đã được khen về cách ăn mặc của mình. 

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/ba-xa-quang-hai-cham-khoe-dang-voi-ao-tam-tu-luc-con-gai-en-bung-lum-lum-a663931.html

Chu Thanh Huyền Quang Hải Bikini

Tin tức mới nhất