Mong ước giản dị nhưng không thể thực hiện của bà xã Tiến Đạt trong tháng cuối thai kỳ

"Lại thèm đi chơi nữa rồi thì làm sao?", Lê Thụy Vy bày tỏ ao ước với ông xã rapper.

Tháng 12/2018, hot girl Lê Thụy Vy lên xe hoa với rapper Tiến Đạt. 10 tháng sau đám cưới, cặp vợ chồng đang chuẩn bị chào đón con đầu lòng. Theo tiết lộ của Thụy Vy, cô dự sinh vào cuối tháng 10 này.

"Dự sinh của em cuối tháng 10 mà em cứ hồi hộp hoài", bà xã Tiến Đạt bật mí với người thân.

Mong ước giản dị nhưng không thể thực hiện của bà xã Tiến Đạt trong tháng cuối thai kỳ-1

Trong tháng cuối thai kì, bà xã Đinh Tiến Đạt tất bật chuẩn bị mua sắm đồ sơ sinh cho bé: "Đi khắp Sài Gòn không mua được gối chống bẹp đầu nào nhìn ưng ý, phải mua từ phương xa... nhìn là mê mẩn muốn ôm liền. Muốn mua cái màu hồng quá xá".

Bên cạnh đó, Lê Thụy Vy có lúc cũng nhớ những ngày rong ruổi trên những nẻo đường khám phá vùng đất mới. "Thanh xuân như mưa rào trôi... hay mình book nhẹ chuyến Đà Lạt sương sương", bà xã Tiến Đạt suy tư.

Mong ước giản dị nhưng không thể thực hiện của bà xã Tiến Đạt trong tháng cuối thai kỳ-2

Hot girl họ Lê cũng mang tâm tư này bày tỏ với bạn đời. Lê Thụy Vy nhắn nhủ ông xã họ Đinh: "Lại thèm đi chơi nữa rồi thì làm sao?". Hào hứng là thế nhưng bà xã Đinh Tiến Đạt lại ngậm ngùi khi tâm sự với bạn: "Giờ không đi đâu được rồi, quanh quanh Sài Gòn thì được. Chồng đi chơi mà mình ở nhà".

Mong ước giản dị nhưng không thể thực hiện của bà xã Tiến Đạt trong tháng cuối thai kỳ-3

Kết hôn với người chồng nổi tiếng trong showbiz, song Lê Thụy Vy cũng như ông xã rất kiệm lời về đời tư, có chăng chỉ là những chia sẻ vu vơ, tâm sự cùng bạn bè của cặp đôi khi tận hưởng cuộc sống riêng. Vì thế, những chia sẻ hiếm hoi của vợ chồng Đinh Tiến Đạt trong thời gian bầu bí thu hút sự quan tâm của mọi người.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-xa-tien-dat-ao-uoc-duoc-di-choi-o-thang-cuoi-thai-ki-n-199021.html

Lê Thụy Vy Tiến Đạt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao