Bạch Công Khanh 'hôn' Nam Em, netizen 'đẩy thuyền' rần rần

Loạt khoảnh khắc "tình bể tình" của Bạch Công Khanh và Nam Em khiến netizen không khỏi tò mò.

Người đẹp đi hát gây sốt "tóp tóp" dạo gần đây không ai khác chính là Nam Em. Tham gia hát sương sương tại các show nhạc, cứ dăm ba bữa, Nam Em lại rần rần TikTok một lần với những bản live của mình.

Mới gây sốt với Đơn Phương, Đế Vương không lâu, Nam Em tiếp tục viral với bản cover Past Lives, 3107-3,...

Bạch Công Khanh hôn Nam Em, netizen đẩy thuyền rần rần-1

Nhiều khán giả còn đưa ra phản hồi cho rằng Nam Em mà không làm ca sĩ thì quá phí, chỉ cần nàng hậu cầm mic thì khán giả ủng hộ hết mình.

Mới đây nhất, khoảng khắc Nam Em và Bạch Công Khanh song ca "tình bể tình" nhiều ca khúc như Nếu Anh Đi, Hơn Cả Yêu,...

Không những vậy, trước khi hát đến đoạn “Hãy cứ tin anh đừng nghi ngờ…”, anh đã thể hiện hành động hôn trán Nam Em vô cùng tình cảm.

Đặc biệt Nam Em dựa vào người Bạch Công Khanh, nắm tay rồi ôm eo trước mặt mọi người. Hành động “mật ngọt” này của cả hai đã khiến khán giả đoán già đoán non liệu cả hai có đang “tình bể tình” với nhau.

Bạch Công Khanh hôn Nam Em, netizen đẩy thuyền rần rần-2

Sau khi đóng chung phim Nhà Không Bán, tin đồn tình cảm giữa Nam Em với Bạch Công Khanh xuất hiện liên tục. Lý do là cặp đôi dành cho nhau quá nhiều cử chỉ, hành động thân mật.

Bạch Công Khanh hôn Nam Em, netizen đẩy thuyền rần rần-3
Nam Em và Bạch Công Khanh.

Được biết, Bạch Công Khanh là diễn viên - ca sĩ quen mặt với khán giả màn ảnh nhỏ. Anh chàng từng giành giải Quán quân Gương Mặt Thân Quen. Sau đó, Bạch Công Khanh làm MC cho các chương trình phát trên sóng VTV như Sàn Chiến Giọng Hát, Ca Sĩ Ẩn Danh, 5 Vòng Vàng Kỳ Ảo. Ngoài ra, Bạch Công Khanh cũng đóng các phim VTV khác như Ngày Em Đến, Hoa Cúc Vàng Trong Bão.

Bạch Công Khanh hôn Nam Em, netizen đẩy thuyền rần rần-4
Bạch Công Khanh

Bùi Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bach-cong-khanh-hon-nam-em-netizen-day-thuyen-ran-ran-n-301396.html

Bạch Công Khanh Nam Em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao