Lo chinh chiến cuộc thi nhan sắc, Nam Em có hành động khiến fan la ó

Nam Em đã dời lịch diễn mới chỉ cách 1 ngày kể từ khi thông báo khiến cho khán giả vô cùng hụt hẫng.

Mặc dù từng vướng phải không ít ồn ào, thị phi về chuyện tình ái nhưng nhan sắc và tài năng của Nam Em lại là điều khó mà bàn cãi.

Vừa qua, bên cạnh thông tin cô tái xuất tại cuộc thi Miss World Việt Nam, việc cô liên tục xuất hiện trên nhiều sân khấu, tự tin cầm mic song ca với nhiều ca sĩ chuyên nghiệp khiến nhiều người bất ngờ.

Thậm chí, những đoạn video của người đẹp đều nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng, mang về triệu view và vị trí top trending cao.

Lo chinh chiến cuộc thi nhan sắc, Nam Em có hành động khiến fan la ó-1Lo chinh chiến cuộc thi nhan sắc, Nam Em có hành động khiến fan la ó-2
Không phải Miss Universe, Miss World sẽ là cuộc thi mà Nam Em tham gia.

Mới đây, Nam Em bất ngờ thông báo về việc minishow phòng trà của cô sẽ phải dời từ ngày 2/4 sang sớm hơn vào ngày 30/3. Việc thông báo dời lịch buổi diễn quá sát ngày diễn ra khiến không ít người hâm mộ hoang mang.

Lo chinh chiến cuộc thi nhan sắc, Nam Em có hành động khiến fan la ó-3

Theo đó, Nam Em gửi lời cáo lỗi chân thành đến khán giả và cho biết lí do của việc hoãn show này: "Vì lý do bất khả kháng do lịch trình của Miss World bị trùng với đêm nhạc". Nam Em cũng hi vọng khán giả có thể bỏ qua cho sự cập rập này.

Việc Nam Em dời lịch diễn mới chỉ cách 1 ngày kể từ khi thông báo khiến cho không ít khán giả hụt hẫng vì không thể tham dự được đêm nhạc như dự định. Rõ ràng, dù hâm mộ Nam Em đến đâu nhưng không phải ai cũng có thể dễ dàng thu xếp lịch trình cá nhân theo lịch diễn mới của cô nàng.

Lo chinh chiến cuộc thi nhan sắc, Nam Em có hành động khiến fan la ó-4

Tuy nhiên, Nam Em vẫn sẽ được khán giả ủng hộ nhiệt tình nếu lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Có thể thấy, ngoài nhan sắc kiều diễm thì giọng hát ngọt ngào, truyền cảm của cô chính là điều đã giúp cô "níu chân" khán giả.

Bùi Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-thi-miss-world-nam-em-huy-show-hat-phut-chot-n-301263.html

Miss World Nam Em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao