Được 'đẩy thuyền' với Nam Em, Bạch Công Khanh: 'Không muốn nói về tình yêu'

Bạch Công Khanh - Nam Em là cặp đôi được khán giả yêu thích trong thời gian qua.

Thời gian gần đây, cặp đôi Nam Em - Bạch Công Khanh là một trong những couple được người hâm mộ nhiệt tình "đẩy thuyền" nhất nhì làng giải trí. Bởi không chỉ kết hợp ăn ý cùng nhau trên các sân khấu âm nhạc, tương tác với nhau đầy duyên dáng mà cả hai còn nhận được nhiều lời khen từ công chúng vì quá đẹp đôi mỗi khi đứng cạnh nhau.

Được đẩy thuyền với Nam Em, Bạch Công Khanh: Không muốn nói về tình yêu-1

Liên tục bị cộng đồng mạng "đẩy thuyền", nhưng Bạch Công Khanh hay cả Nam Em vẫn chưa một lần lên tiếng đính chính mối quan hệ đã khiến không ít cư dân mạng tò mò. Mới đây, trong một đêm diễn tại phòng trà, Bạch Công Khanh đã bất ngờ có chia sẻ về chuyện tình cảm. 

Được đẩy thuyền với Nam Em, Bạch Công Khanh: Không muốn nói về tình yêu-2

Cụ thể, nam ca sĩ chia sẻ: "Thật ra ở giai đoạn này Khanh không muốn nói về tình yêu, giống như là không muốn yêu ai ai vậy. Tại vì sao, Khanh đang có rất nhiều những tình yêu khác dành cho mình, tình yêu của từng vị khán giả dành cho mình, tình yêu với sân khấu,...". Qua những chia sẻ này, có thể thấy ở thời điểm hiện tại "người tình sân khấu" của Nam Em vẫn nhất tâm tập trung cho sự nghiệp ca hát, cống hiến nhiều hơn cho khán giả hơn là phô trương chuyện tình cảm cá nhân. 

Trước đó, trong Khanh's live, Bạch Công Khanh bất ngờ tiết lộ về việc kết hôn. Cụ thể, nam ca sĩ cho biết hiện tại mình vẫn muốn tập trung song song vào công việc ca hát và diễn xuất nên vẫn chưa nghĩ đến chuyện kết hôn. "Nửa kia của tôi không thể bắt tôi lựa chọn giữa công việc hay cô ấy. Hai người lấy nhau về rồi cũng phải đi làm kiếm tiền chăm lo gia đình chứ không chỉ nhìn nhau thôi là được".

Sau vai diễn trong bộ phim Duyên kiếp, Bạch Công Khanh gần đây là cái tên nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Bên cạnh đó, Bạch Công Khanh cũng chăm chỉ thực hiện các hoạt động âm nhạc để khán giả nhớ đến bản thân mình với vai trò ca sĩ.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/am-nhac/bach-cong-khanh-len-tieng-khi-duoc-day-thuyen-voi-nam-em-202211240049112394.html

Bạch Công Khanh Nam Em

Tin tức mới nhất