Bạch Lạc Nhân của Thượng Ẩn đè Cố Hải khi tung nốt cao đáng sợ này

(2sao) – Hứa Ngụy Châu thậm chí còn đàn áp bạn diễn Cảnh Du với những nốt cao của mình

Nổi tiếng dưới vai trò một diễn viên của phim đam mỹ đình đám Thượng Ẩn, nhưng ít ai biết rằng Hứa Ngụy Châu (vai Bạch Lạc Nhân) còn sở hữu giọng hát, kĩ thuật khá, tương đương một ca sĩ.

Khả năng ca hát của Hứa Ngụy Châu đã được thể hiện lên một tầm mới trong màn song ca với bạn diễn thân thiết Hoàng Cảnh Du.



Trước đây, Ngụy Châu thường hát những bài êm đềm, nhẹ nhàng nên không có cơ hội khoe được những nốt cao của mình, cao nhất mới là Mi trung. 

Nhưng trong màn song ca này, anh đã lên được liên tiếp nhiều nốt cao bằng giọng thật với chuỗi nốt La trung, Si trung và Đô cao, tức là lên được hẳn 5 nốt nữa trong quãng giọng thật.

Đặc biệt, Đô cao là một nốt rất cao ở giọng thật với một giọng nam thông thường, vậy mà Ngụy Châu có thể lên được, chứng tỏ anh cũng biết kĩ thuật ca hát.



Với những nốt cao âm lượng lớn, đàn áp cả Cảnh Du khi song ca, Ngụy Châu đã chứng tỏ mình là một giọng nam cao đầy đặn (tenor). Ngay cả nốt Mi trung của anh ở cuối ca khúc cũng khá dày, to.

Nhưng Cảnh Du cũng tỏ ra không hề kém cạnh. Có lẽ đã được Ngụy Châu dạy thanh nhạc nên khả năng cả hát của anh tiến bộ rõ rệt. Anh cũng có thể dùng kĩ thuật hát giọng pha để ngân lên Si trung và Đô cao.

Thậm chí, Cảnh Du còn tỏ ra vượt trội hơn Ngụy Châu khi những nốt cao của anh khá thoải mái, có chút độ vang và ngân rung (vibrato), không bị căng thẳng, khàn như Ngụy Châu. Có lẽ nào giờ đây kĩ thuật thanh nhạc của Hoàng Cảnh Du còn tốt hơn Hứa Ngụy Châu?



Tuy nhiên, do chỉ là một giọng nam cao nhẹ nên âm lượng của anh lúc lên cao vẫn nhỏ và bị Hứa Ngụy Châu đàn áp một cách không thương tiếc.

Có lẽ vì ở trong phim, Lạc Nhân bị Cố Hải “thượng” vì thân hình nhỏ bé hơn nên anh quyết tâm “đè” lại Cảnh Du bằng cổ họng to đùng của mình.

Đức Long
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao