Vợ sắp cưới Huỳnh Anh công khai mắng 'các em gái vô liêm sỉ'

Bạch Lan Phương cho rằng có quá nhiều cô gái trơ trẽn,... khi cố tình tìm mọi cách tiếp cận Huỳnh Anh.

Cuối tháng 11 năm ngoái, nam diễn viên đào hoa của showbiz Việt - Huỳnh Anh công khai có bạn gái mới. Nửa kia của anh chàng là MC Bạch Lan Phương.

Vợ sắp cưới Huỳnh Anh công khai mắng các em gái vô liêm sỉ-1

Cụ thể trên trang cá nhân, nam diễn viên đã chia sẻ loạt ảnh tình tứ bên bạn gái, từ ôm hôn ngọt ngào đến nắm tay tình tứ. Về phần nữ MC, cô không ngại nói về nửa kia bằng những câu từ có cánh: "Khi gặp anh, em biết, sẽ không còn ai hơn nữa... Không còn ai, thay thế anh trong giấc mộng".

Công khai tình cảm không bao lâu, chỉ vài tháng sau Huỳnh Anh tiếp tục gây chú ý với màn cầu hôn bạn gái hơn tuổi. Khoảng thời gian sau đó, cả 2 liên tục tung loạt hình tình tứ bên đối phương. 

Vợ sắp cưới Huỳnh Anh công khai mắng các em gái vô liêm sỉ-2

Chính việc tình yêu lệch tuổi cộng thêm Huỳnh Anh nổi tiếng đào hoa nên không ít lần cặp đôi bị antifan công kích, nói xấu. Nhưng mới đây, single mom viết một status cực gắt trên Facebook cá nhân.

Vợ sắp cưới Huỳnh Anh công khai mắng các em gái vô liêm sỉ-3

Nội dung bài đăng như sau: "Các em gái giờ manh động thật sự. Chị không nói gì không phải là vì chị không biết và chị không lên tiếng cũng không có nghĩa là các em muốn làm gì thì làm đâu nhé.

Đừng để chị đưa ra ánh sáng. Hãy giữ cho mình sự tự trọng tối thiểu. 1.001 phương thức tiếp cận đến vô liêm sỉ".

Vợ sắp cưới Huỳnh Anh công khai mắng các em gái vô liêm sỉ-4

Dù không chỉ đích danh ai nhưng qua chia sẻ có thể thấy đối tượng cô nhắm đến là "các em gái". Có lẽ liên tục chứng kiến các fans girl tán tỉnh nam diễn viên nên bà mẹ trẻ bắt buộc phải dằn mặt.

Và điều này được chứng thực khi cô trò chuyện cùng một vài người bạn. Khi một tài khoản cho rằng: "Em nào cũng thế bạn ạ. Em già, em trẻ nào cũng giống nhau hết. Chỉ cần thích thôi là họ nhích ngay ấy mà nên việc của mình bây giờ là phải đẹp hơn họ, bạn tôi nhé", Bạch Lan Phương trả lời: "Thích với hâm mộ ai không phải là vấn đề. Cái chính là bất chấp hết thì không được nhé".

Vợ sắp cưới Huỳnh Anh công khai mắng các em gái vô liêm sỉ-5

Thậm chí cô còn mắng các "em gái" trơ trẽn, đông như quân Nguyên,... khi cố tình tiếp cận với Huỳnh Anh.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bach-lan-phuong-cong-khai-mang-cac-em-gai-vo-liem-si-n-270309.html

Bạch Lan Phương Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao