Bạch Lan Phương đăng ảnh chụp camera thường, nhan sắc thế nào?

Nhờ siêng chăm sóc da nên MC Bạch Lan Phương đã sở hữu làn da sáng bóng, căng mướt mà nhiều chị em ao ước.

Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh từng gặp không ít sóng gió từ khi mới công khai. Bởi không chỉ hơn nam diễn viên 6 tuổi, nữ MC còn có một con riêng. Nhưng từ trước đến nay, khi xuất hiện cùng chồng sắp cưới, Bạch Lan Phương trông rất đẹp đôi.

Ở độ tuổi ngoài 30, Bạch Lan Phương vẫn sở hữu gương mặt trẻ trung và gu thời trang nữ tính, ngọt ngào.

Thời gian gần đây, nữ MC còn giảm cân để vóc dáng nuột nà hơn. Không chỉ vậy, mới đây, vợ sắp cưới Huỳnh Anh còn tự tin khoe mặt chụp bằng camera thường.

Dù vậy, nhưng da của nữ MC vẫn căng bóng, mịn màng và ửng hồng như đánh phấn.

"Một chút cam thường cho thấy cũng bõ công chăm sóc da ra phết đấy các bác ạ. Môi cũng không hề phun xăm hay đánh son mà dưỡng hồng môi là đủ nè", Bạch Lan Phương nói.

Bạch Lan Phương đăng ảnh chụp camera thường, nhan sắc thế nào?-1Bạch Lan Phương đăng ảnh chụp camera thường, nhan sắc thế nào?-2Bạch Lan Phương đăng ảnh chụp camera thường, nhan sắc thế nào?-3Bạch Lan Phương đăng ảnh chụp camera thường, nhan sắc thế nào?-4Bạch Lan Phương đăng ảnh chụp camera thường, nhan sắc thế nào?-5
Nhan sắc của vợ sắp cưới Huỳnh Anh "không có góc chết".

Ngoài công việc ở đài truyền hình, Bạch Lan Phương còn là chủ của một cơ sở làm đẹp. Sau sinh con gái đầu lòng, da Lan Phương trở nên nhăn nheo, chảy xệ, làn da bị mụn và không còn mịn màng như xưa. Vì thế cô quyết định tìm hiểu và ứng dụng công nghệ trị mụn, trẻ hóa da.

Không chỉ dành thời gian ở thẩm mỹ viện, Bạch Lan Phương còn siêng chăm sóc da tại nhà, đặc biệt là vào buổi tối để da dẻ luôn được đẹp mịn màng.

Bạch Lan Phương đăng ảnh chụp camera thường, nhan sắc thế nào?-6
Gần đây, nữ MC còn giảm cân để vóc dáng thanh mảnh.

\Bạch Lan Phương đăng ảnh chụp camera thường, nhan sắc thế nào?-7
Ngày càng xinh và trẻ, bảo sao Bạch Lan Phương khiến Huỳnh Anh mê như "điếu đổ".

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/vo-sap-cuoi-cua-huynh-anh-mc-bach-lan-phuong-dang-anh-chup-bang-camera-thuong-nhan-sac-the-nao-

Bạch Lan Phương Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao