'Bad boy' nghi đồng phạm Ngô Diệc Phàm từng được Lisa BLACKPINK khen sexy

Có cơ duyên cùng làm huấn luyện viên tại "Thanh Xuân Có Bạn 3", Phan Vỹ Bá và Lisa sở hữu nhiều moment cực thú vị.

Scandal xứ Trung của Ngô Diệc Phàm (Kris Wu) đang nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Trong diễn biến mới nhất, nam ca sĩ họ Ngô đã chính thức bị bắt vì tình nghi hiếp dâm. Nhiều đồn đoán còn chỉ ra Ngô Diệc Phàm đã khai đồng phạm của mình và tình nghi số 1 là Phan Vỹ Bá.

Phan Vỹ Bá làm nam ca sĩ Đài Loan nổi tiếng với kinh nghiệm 20 năm trong nghề. Thời gian gần đây, anh thường xuyên ngồi vị trí huấn luyện viên trong các show tuyển chọn idol. Phan Vỹ Bá từng là huấn luyện viên rap tại Thanh Xuân Có Bạn 3.

Tại đây, Lisa (BLACKPINK) cũng tham gia với tư cách là huấn luyện viên vũ đạo. Thái độ của Phan Vỹ Bá cực kỳ tốt, đặc biệt thể hiện qua hàng loạt tương tác giữa cả 2 từng là điểm nhấn thú vị của chương trình.

Bad boy nghi đồng phạm Ngô Diệc Phàm từng được Lisa BLACKPINK khen sexy-1

"Phiên dịch viên" bất đắc dĩ

Lisa là người Thái, hoạt động tại Hàn nhưng lại đang tham gia show Trung nên rào cản về mặt ngôn ngữ là điều khó tránh khỏi. Chính vì vậy, với vốn tiếng Anh tốt của mình, Phan Vỹ Bá đã trở thành "cầu nối" giữa Lisa và các vị huấn luyện viên, thí sinh khác. Phan Vỹ Bá còn tự thấy mình "chuyên nghiệp" khi trở thành phiên dịch viên bất đắc dĩ của Lisa.

Chính vì là người có thể hiểu Lisa nhất, nên Phan Vỹ Bá đã vô cùng nhiệt tình hỗ trợ và tương tác để khiến Lisa không cảm thấy khó xử. Từ đó, việc chấm điểm cho các thực tập sinh cũng trở nên dễ dàng cho phía Lisa lẫn các huấn luyện viên có mặt trực tiếp tại địa điểm quay.

Lisa cũng đã bày tỏ sự cảm kích đối với Phan Vỹ Bá: "Phan soái ca, tôi rất biết ơn anh ấy. Bởi vì anh ấy luôn cố gắng trao đổi với tôi, luôn hỏi ý của tôi, tôi thực sự rất cảm ơn điểm này".

Bad boy nghi đồng phạm Ngô Diệc Phàm từng được Lisa BLACKPINK khen sexy-2

Xoá nhoà khoảng cách địa lý bằng tương tác đáng yêu

Phan Vỹ Bá rất biết tạo không khí kết nối để Lisa không cảm thấy lạc lõng. Trong một lần vào giờ nghỉ để ăn, Phan Vỹ Bá đã "thách đấu" livestream xem ai ăn ngon miệng hơn với Lisa. Đại diện Phan Vỹ Bá và Lisa đã quyết chiến với hàng loạt món ngon được đưa ra, không biết ai thắng chỉ thấy đáng yêu.

Bad boy nghi đồng phạm Ngô Diệc Phàm từng được Lisa BLACKPINK khen sexy-3

Khoảng cách thế hệ dường như đã bị xoá nhoà khi Phan Vỹ Bá và Lisa ngồi cùng hàng nghế huấn luyện viên và thường xuyên tương tác với nhau. Họ cứ như đang ngồi cùng với nhau chứ không hề bị rào cản bởi bất cứ điều gì.

Sự thật phũ phàng về tuổi tác

Thế nhưng, sự thật phũ phàng về khoảng cách thế hệ đã bị phơi bày vào ngày kỷ niệm 20 năm debut của Phan Vỹ Bá. Tại ngày tổ chức mừng kỷ niệm debut của Phan Vỹ Bá, Lisa đã gửi lời chúc đến tiền bối và hé lộ: "Chúc Phan soái ca debut 20 năm debut vui vẻ. Em chỉ mới 4 tuổi khi anh debut mà thôi". Ngay lập tức, Phan Vỹ Bá đã phụt cười về sự thật này.

Bad boy nghi đồng phạm Ngô Diệc Phàm từng được Lisa BLACKPINK khen sexy-4

Tiếp nối sự thật được Lisa hé lộ, các huấn luyện viên và thực tập sinh cũng cho biết Phan Vỹ Bá xuất hiện rất nhiều trong những năm tháng tuổi thơ của họ. Ngoại hình trẻ trung cùng tính cách dí dỏm của Phan Vỹ Bá thực sự đã xoá nhoà khoảng cách tuổi tác rồi.

Sẵn sàng hưởng ứng những trò đùa của nhau

Lisa và Phan Vỹ Bá thực sự đã thân thiết và có nhiều khoảnh khắc đáng nhớ khi có cơ hội làm việc chung tại Thanh Xuân Có Bạn. Thậm chí, nữ idol người Thái còn nhiệt tình hưởng ứng những trò đùa của Phan Vỹ Bá và không ngại ngùng khen tiền bối sexy.

Theo Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bad-boy-tinh-nghi-dong-pham-cua-ngo-diec-pham-tung-lam-phien-dich-vien-cho-lisa-hon-17-tuoi-nhung-duoc-co-nang-khen-sexy-162210208142827133.htm

Phan Vỹ Bá Thanh xuân có bạn Lisa

Tin tức mới nhất