Lisa lọt hố mỹ nam đầu trọc, hài đến nỗi lên luôn top trend 'Thanh Xuân Có Bạn 3'

Không chỉ muốn bái sư học đạo thí sinh, Lisa còn gây sốt với câu hỏi ngô nghê, đáng yêu xỉu.

Lương Sâm – mỹ nam đầu trọc hiện đang được đánh giá là nhân tố tiềm năng và hút view cho Thanh Xuân Có Bạn 3 nhờ vẻ ngoài khác biệt, phong thái và bản lĩnh tự tin.

Lisa lọt hố mỹ nam đầu trọc, hài đến nỗi lên luôn top trend Thanh Xuân Có Bạn 3-1

Ngay từ tập đầu xuất hiện trong phần phỏng vấn, Lương Sâm đã gây ấn tượng với tính cách hài hước, có thể coi là cây hài mới nổi cho chương trình, dù nhìn có hơi đầu gấu. Anh chàng thậm chí còn chặt chém luôn cả phóng viên.

Lisa lọt hố mỹ nam đầu trọc, hài đến nỗi lên luôn top trend Thanh Xuân Có Bạn 3-2

Trong tập 2 phát sóng mới đây, Lương Sâm đã mang đến phần trình diễn nhận được thiện cảm từ dàn huấn luyên viên khi không chỉ show được khả năng vocal mà còn cho thấy kỹ năng vũ đạo bài bản.

Đặc biệt, trước khi đưa ra nhận xét cho phần thi chính của thí sinh này, Lisa cũng tấu hài không kém với câu hỏi hết sức ngô nghê, hài hước. Em út BlackPink chần chừ chút ít rồi hỏi: “Tôi không biết hỏi thế liệu có thô lỗ không nhưng tôi thực sự rất tò mò. Bạn có makeup da đầu không vậy?".

Lisa lọt hố mỹ nam đầu trọc, hài đến nỗi lên luôn top trend Thanh Xuân Có Bạn 3-3Lisa lọt hố mỹ nam đầu trọc, hài đến nỗi lên luôn top trend Thanh Xuân Có Bạn 3-4

Cả trường quay thậm chí còn cười lớn hơn nữa khi nữ Idol giải thích: “Bởi vì tôi thấy đầu bạn nhìn sáng bóng, mịn màng, không có tí khuyết điểm nào luôn ấy.

Lương Sâm sau đó khiến Lisa cười nghiêng ngả khi tiết lộ đó là do dầu trên da đầu tiết ra: “Có lẽ do tôi đứng dưới đèn chiếu quá lâu và da đầu thì đổ dầu đó. Tôi chẳng makeup gì đâu. Tất cả là do đổ dầu thôi mọi người à”.

Lisa lọt hố mỹ nam đầu trọc, hài đến nỗi lên luôn top trend Thanh Xuân Có Bạn 3-5

Khoảnh khắc đáng yêu này đã lập tức bước lên vị trí No.3 hot trend trên Weibo. Cụm từ “Lisa hỏi Lương Sâm có trang điểm da đầu không” thu về hơn 2 triệu lượt đề cập.

Lisa lọt hố mỹ nam đầu trọc, hài đến nỗi lên luôn top trend Thanh Xuân Có Bạn 3-6

Sau màn tấu hài cực mạnh, Lương Sâm tiếp tục show ra kỹ năng nhảy Latin đặc biệt, gây ấn tượng mạnh mẽ với dàn thí sinh và huấn luyện viên.

Lisa dành nhiều lời khen cho Lương Sâm khi thể hiện được khía cạnh rất riêng với điệu nhảy do thí sinh này tự tạo ra: “Tôi chưa bao giờ xem tiết mục nào thế này trước đây. Bạn đã cho thấy đây không chỉ là cuộc thi mà còn là nơi để mọi người đều có niềm vui. Tự tin, nhuần nhuyễn, trôi chảy, bạn thậm chí còn tự tạo ra vũ đạo theo phong cách của mình. Xuất sắc”.

Lisa lọt hố mỹ nam đầu trọc, hài đến nỗi lên luôn top trend Thanh Xuân Có Bạn 3-7

Lisa ngay lập tức cũng thể hiện sự u mê với những điệu nhảy của Lương Sơn khi ngỏ lời muốn học hỏi từ thí sinh này: “Tôi cũng muốn học thể loại vũ đạo như thế. Bạn có thể dạy tôi không?”.

Lisa lọt hố mỹ nam đầu trọc, hài đến nỗi lên luôn top trend Thanh Xuân Có Bạn 3-8

Được biết đến là nữ hoàng của những bước nhảy trong giới Idols, lời đề nghị của Lisa gây sốc cho toàn bộ dàn thí sinh. Hiếm có cơ hội được Lisa ngỏ lời, đương nhiên Lương Sâm phải đồng ý ngay và luôn: “Sẵn sàng bất cứ lúc nào nhé ạ”.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Thanh xuân có bạn Lisa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao