Lisa BLACKPINK 'gây bão' top trending với vài giây nhá hàng trong Thanh Xuân Có Bạn 3

Lisa vốn là cô nàng luôn thu hút nhiều sự quan tâm của netizen quốc tế. Chỉ với vài giây, nữ ca sĩ đã có thể làm ''náo loạn'' top trending.

Theo thông báo trước, Lisa BLACKPINK sẽ có một màn biểu diễn kết hợp cùng dàn thí sinh tại Thanh Xuân Có Bạn 3. Từ mùa trước đến mùa này, màn kết hợp của huấn luyện viên với các thí sinh luôn được người hâm mộ mong chờ.

Trong tập mới nhất, dù Lisa chưa chính thức biểu diễn nhưng cô nàng đã khiến fan ''náo loạn'' chỉ với vài giây ''nhá hàng'' ngắn ngủi.


Lisa xuất hiện trong clip preview cho màn biểu diễn Kick Back vào tuần sau

Đội Lisa gồm 5 người, cô lựa chọn ca khúc Kick Back của WayV để thể hiện với các thí sinh của mình. Trong vài giây xuất hiện, tạo hình của Lisa cho màn biểu diễn đã được lộ diện. Cô nàng cột tóc hai chùm dài cá tính xuất hiện trong căn phòng tông nền màu hồng với động tác vũ đạo ấn tượng. 

Lisa BLACKPINK gây bão top trending với vài giây nhá hàng trong Thanh Xuân Có Bạn 3-1

Chỉ với vài giây ngắn ngủi, Lisa đã gây sốt MXH rần rần, liên tục nằm trong top 10 trending toàn thế giới. Tại Việt Nam, thành viên BLACKPINK cũng đã đạt hạng 1 trending, chứng tỏ mức độ quan tâm của người hâm mộ dành cho màn biểu diễn này là rất lớn. 

Lisa BLACKPINK gây bão top trending với vài giây nhá hàng trong Thanh Xuân Có Bạn 3-2
Lisa lọt top trending toàn cầu...

Lisa BLACKPINK gây bão top trending với vài giây nhá hàng trong Thanh Xuân Có Bạn 3-3
... cũng như tại Việt Nam

Vào tuần sau, bài hát Kick Back của Lisa cùng dàn thí sinh sẽ được phát sóng. Trước hết, khán giả hãy xem bản gốc của WayV và mong chờ màn biểu diễn độc đáo từ Lisa trong tuần tới. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Thanh xuân có bạn Lisa Black Pink

Tin tức mới nhất