Bae Ro Na và loạt 'mỹ nhân vườn trường' đáng thương

Vì đố kị với giọng hát của Ro Na và cho rằng cô bé là "thế thân" của Min Seol Ah, bạn học thi nhau "hành" cô nữ sinh đáng thương này.

Màn ảnh Hàn vẫn luôn nổi tiếng với đặc sản toàn trai xinh gái đẹp "vườn trường" đếm cả ngày cũng không hết. Dù xinh đẹp, giỏi giang và tốt tính nhưng 6 nữ sinh trung học này lại thường xuyên lâm vào cảnh đáng thương, bị bạn bè bắt nạt, ức hiếp.

Min Seol Ah, Bae Ro Na và Yoo Je Ni trong Cuộc Chiến Thượng Lưu

Có lẽ series phim truyền hình Penthouse là bộ phim có nhiều nữ sinh số khổ nhất màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Trong siêu phẩm này, khán giả bắt gặp hẳn 3 cô gái luôn phải đối mặt với cuộc sống học đường đầy sóng gió là Min Seo Ah (Jo Soo Min), Bae Ro Na (Kim Hyun Soo) và Yoo Je Ni (Jin Ji hee).

Bae Ro Na và loạt mỹ nhân vườn trường đáng thương-1

Min Seol Ah là cô gái mang tâm hồn của một "thiên thần", xinh đẹp, tài năng và tốt bụng. Seol Ah sinh ra trong hoàn cảnh bất hạnh, không có bố mẹ. 

Những tưởng cuộc đời cô bé sẽ bước sang một trang mới khi được gia đình giàu có ở Mỹ nhận nuôi. Nhưng oái oăm thay, gia đình kia chỉ đang lợi dụng cô bé để chữa bệnh cho con trai. Sau khi đạt mục đích, họ vu oan cho Seol Ah và đuổi cô về nước.

Bae Ro Na và loạt mỹ nhân vườn trường đáng thương-2

Trở về Hàn Quốc, Min Seol Ah liên tiếp bị những gia đình giàu có chèn ép, bị bạn học ức hiếp, để rồi phải "bay màu" trong oan ức.

Bae Ro Na và loạt mỹ nhân vườn trường đáng thương-3

Tiếp đến là Bae Ro Na - một cô bé nhà nghèo nhưng sở hữu ngoại hình xinh xắn và giọng hát trời ban.

Tuy hoàn cảnh khó khăn nhưng Ro Na vẫn được mẹ cho vào học trường của con nhà giàu. Vì đố kị với giọng hát của Ro Na và cho rằng cô bé là "thế thân" của Min Seol Ah, bạn học thi nhau "hành" cô nữ sinh đáng thương này.

Bae Ro Na và loạt mỹ nhân vườn trường đáng thương-4

Dù Ro Na rất tốt bụng, không có ý xấu với ai nhưng vẫn không được lòng chúng bạn. Dẫu vậy, cô vẫn luôn chăm chỉ, nỗ lực rèn luyện giọng hát để đạt được ước mơ, giành cúp Nghệ thuật Cheong Al thay cô bạn xấu số Min Seol Ah.

Bae Ro Na và loạt mỹ nhân vườn trường đáng thương-5

Nhưng đến cuối cùng, kết cục của cô bé lương thiện và chăm chỉ này cũng không khá hơn bạn mình, vẫn bị kẻ xấu làm hại.

Bae Ro Na và loạt mỹ nhân vườn trường đáng thương-6

Cuối cùng là Yoo Je Ni, cũng vì thương và giúp đỡ Ro Na mà Je Ni trở thành đối tượng mới cho đám "đầu gấu trường học" thi nhau ức hiếp.

Cô bé tuy ban đầu cũng cùng một giuộc với đám bạn thượng lưu, cũng coi thường và bắt nạt Seol Ah, Ro Na. Nhưng Je Ni đã sớm tỉnh ngộ, cô đã dám đứng lên tố cáo đám bạn ức hiếp, chơi xấu mình và Ro Na.

Bae Ro Na và loạt mỹ nhân vườn trường đáng thương-7

Có lẽ, quãng thời gian Je Ni bị bạn bè bắt nạt và khinh thường chính là cái giá mà nữ sinh này phải trả cho quá khứ tội lỗi của mình. Nhưng dẫu sao, cô bé cũng đáng thương và đáng trân trọng hơn rất nhiều những đứa trẻ khác trong Hera Palace.

Go Eun Bi trong School 2015

Trong tác phẩm School 2015, Kim So Hyun vào vai một cặp chị em sinh đôi Eun Byul và Eun Bi bị chia cắt, mỗi người sống một nơi.

Bae Ro Na và loạt mỹ nhân vườn trường đáng thương-8

Trong khi cô chị Eun Byul học ở trường tư thục nổi tiếng, được bạn bè nưỡng mộ thì cô em Eun Bi lại sống ở trại trẻ mồ côi và không mấy vui vẻ. Khi đi học, Eun Bi còn là đối tượng thường xuyên bị những cô nàng cùng lớp bắt nạt. 

Tất cả bạn bè đều coi thường Eun Bi, mỗi lần bị "hành" sẽ chẳng có ai bênh vực cô bé, kể cả giáo viên.

Số phận của 2 cô gái này đã có thay đổi lớn sau khi Eun Byul mất tích. Eun Bi bị mất trí nhớ và được đưa về với thân phận là chị gái sinh đôi, tới học ở trường của cô chị.

Bae Ro Na và loạt mỹ nhân vườn trường đáng thương-9

Những tưởng sau khi sống dưới thân phận mới, Eun Bi sẽ được yêu thương và hạnh phúc hơn. Nhưng trớ trêu thay, cô bạn học không ưa gì Eun Bi ở trường cũ cũng chuyển qua theo và phát hiện ra sự thật đằng sau thân thế của cô nàng. 

Lim Ju Gyeong trong True Beauty

Chỉ vì ngoại hình xấu xí mà Lim Ju Gyeong (Moon Ga Young) bị cả người nhà lẫn bạn bè ghét bỏ. Không những thế, bạn bè ở trường học còn xem cô nàng là chân sai vặt.

Bae Ro Na và loạt mỹ nhân vườn trường đáng thương-10

Sau một lần tỏ tình thất bại và bị chế giễu về ngoại hình, Ju Gyeong đã quyết tâm thay đổi. Cô quyết định học trang điểm và chuyển sang học tại một ngôi trường khác. 

Ở trường học mới, nhờ tài trang điểm, cô nữ sinh 18 tuổi này đã lột xác ngoạn mục và trở thành nữ thần trong trường. Thế nhưng, xấu hay xinh thì Ju Gyeong cũng vướng phải những rắc rối đến từ phía bạn bè trong trường.

Nhưng may mắn thay, cô lại có hai cậu bạn thân luôn bảo vệ và chăm sóc.

Bae Ro Na và loạt mỹ nhân vườn trường đáng thương-11

Đây là bộ phim từng gây sốt vào cuối năm 2020, là tác phẩm giúp cho ba cái tên Cha Eun Woo, Moon Ga Young và Hwang In Yeo tỏa sáng. 

A Ran trong Khi Mẹ Ra Tay

Mẹ của A Ran thời đi học được mệnh danh là "chị đại". Tuy nhiên, cô con gái - A Ran khi đi học lại thường xuyên bị bắt nạt.

Bae Ro Na và loạt mỹ nhân vườn trường đáng thương-12

A Ran không may đã đắc tội cùng lúc với nam sinh chủ tịch hội học sinh và nam sinh nổi tiếng máu mặt nhất trường nên cuộc sống ở trường của cô không ngày nào được bình yên. Ah Ran trở thành nạn nhân của bạo lực học đường, mỗi ngày đều trở về nhà với những vết bầm tím trên cơ thể.

Tuy vậy, sau khi mẹ của A Ran phát hiện ra sự việc thì đã ra tay bảo vệ con gái bằng cách... đến trường học cùng con.

Bae Ro Na và loạt mỹ nhân vườn trường đáng thương-13

Tác phẩm này từng gây sốt một thời bởi mang đầy ý nghĩa nhân văn. Nhân vật A Ran của Kim Yoo Jung cũng là một trong những nữ sinh đáng yêu và đáng thương nhất trên màn ảnh xứ Hàn lúc bấy giờ.

B.D
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bae-ro-na-va-nhung-nu-sinh-dang-thuong-tren-man-anh-xu-han-n-255815.html

Jin Ji Hee Kim So Hyun Phim Hàn

Tin tức mới nhất