Bóc phốt ầm ĩ MXH: Cô gái bị tố đào mỏ, xin người yêu từ bát cơm rang đến chai nước lọc

Sau ít giờ xuất hiện, bài viết lập tức nhận về 44 nghìn lượt like, cùng gần 80 nghìn bình luận, chia sẻ.

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội liên tục lan truyền bài đăng của một cô gái tên H. bóc phốt "chị dâu hụt". Theo đó, H. kể rằng anh trai mình có cô bạn gái tên T. Trong quá trình yêu đương, anh này chi rất hào phóng lẫn kiên nhẫn, chiều chuộng nửa kia.

Bóc phốt ầm ĩ MXH: Cô gái bị tố đào mỏ, xin người yêu từ bát cơm rang đến chai nước lọc-1

Đầu tiên là chuyện nữ chính nhờ bạn trai mua bánh mỳ pate và chai nước lọc. Sau đó là mua bát cháo (nhưng T. viết nhầm thành chào), rồi tiếp tới là vay 300k tiêu vặt kèm, kèm theo mua hộ một bát cơm rang,...

Trong toàn bộ nội dung đoạn tin nhắn, ai cũng nhận ra chàng trai này chu cấp cho người yêu từ những thứ nhỏ nhặt nhất như đồ ăn, đồ dùng sinh hoạt cá nhân đến tiền tiêu hàng tháng. Thế nhưng cô gái này tỏ ra không biết điều, qua lại với người yêu cũ, cắm sừng anh trai của H.

Bóc phốt ầm ĩ MXH: Cô gái bị tố đào mỏ, xin người yêu từ bát cơm rang đến chai nước lọc-2
Bóc phốt ầm ĩ MXH: Cô gái bị tố đào mỏ, xin người yêu từ bát cơm rang đến chai nước lọc-3

Đến khi chia tay, T. lại đi rêu rao tình cũ đòi tiền chu cấp cho mình trong suốt thời gian qua. 

"Em không có tiền trả nói một câu xin cho đàng hoàng, chặn số chặn hết, gọi không nghe. Trong năm bố mẹ em khất nợ cho em, giờ em quay sang nói với mọi người là đòi tiền mua sắm, ăn uống là sao vậy? Anh chị cho em nhiều thứ thế, đổi lại câu quan tâm của em cũng không hề có, người nhà em bảo anh chị ngu.

Đúng rồi ngu mới vớ phải loại ăn cháo đá bát, chỉ biết lợi dụng như em. Kể về em còn nhiều lắm nhưng thôi, nói lại mất công người nhà em đi chửi.

Sự thật thế nào chính em là người rõ nhất, nói gì nói trực tiếp với chị, đừng lôi người nhà ra. Chị đính chính là tiền em đang nợ anh chị là tiền mượn đàng hoàng, bản thân em biết, chả nhẽ yêu nhau mà viết giấy nợ.

Đến bây giờ em không trả thì coi như đó là tiền mừng cưới cho em để em kiếm được chồng tốt, gia đình hạnh phúc, 14 triệu thôi có nhiều gì”, cô gái tên H. chốt sổ bài bóc phốt.

Bóc phốt ầm ĩ MXH: Cô gái bị tố đào mỏ, xin người yêu từ bát cơm rang đến chai nước lọc-4

Chưa rõ thực hư câu chuyện này ra sao nhưng sau ít giờ đăng tải lập tức nhận về 44 nghìn lượt like, cùng gần 80 nghìn bình luận, chia sẻ. Đa phần bày tỏ ngán ngẩm trước màn đào mỏ chẳng thiếu thứ gì của cô gái tên T.

Đặc biệt dân mạng đã tràn vào trang cá nhân mỉa mai cô gái này khiến chính chủ phải ẩn toàn bộ bài đăng trên Facebook.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bai-boc-phot-co-gai-dao-mo-hut-43k-luot-like-n-253894.html

đào mỏ Mạng xã hội Tình yêu

Tin tức mới nhất