Bài hát hot trong tuần: 'Ngốc' của Hương Tràm khiến Bùi Anh Tuấn liên tục bị lừa trên ghế nóng

Bùi Anh Tuấn đã phải tẽn tò khi nhiều lần nhận nhầm giọng Hương Tràm trong bài "Ngốc".



Kể từ khi lên ngôi quán quân The Voice, Hương Tràm đã có bước phát triển sự nghiệp thành công, sở hữu nhiều ca khúc hay. 

Tuy nhiên, chỉ có một ca khúc ấn tượng tạo nên thương hiệu riêng cho Hương Tràm, đó là Ngốc – được Khắc Việt viết tặng riêng cho cô. Đây cũng là bài hit lớn nhất trong sự nghiệp của giọng ca xứ Nghệ từ lúc khởi đầu cho tới nay.

Theo dự kiến, Ngốc được phát hành vào cuối năm 2015. Nhưng do lịch trình dày đặc nên nữ ca sĩ phải lùi lại tới tháng 2/2016.

Ngay khi vừa ra mắt, Ngốc đã tạo nên hiệu ứng đặc biệt với khán giả. Bản audio của ca khúc trên Youtube tăng hàng chục ngàn view chỉ sau vài ngày. 

Trên các trang mạng xã hội và nghe nhạc online, lượt nghe và chia sẻ ca khúc cũng đạt kỷ lục. Trong đó, đối tượng tiếp cận và chia sẻ chủ yếu là các cô gái trẻ.

Sở dĩ có hiện tượng đó xảy ra vì lời lẽ của ca khúc dường như thấu trọn tâm can của họ, như đại diện cho tiếng lòng con gái trong tình yêu nên bất cứ cô gái nào cũng dễ dàng rung cảm.
 


Lời ca khúc "Ngốc"

Chính Hương Tràm cũng phải khẳng định, bất cứ người con gái nào cũng thấy bóng dáng mình trong Ngốc.

Tiếp nối thành công, Hương Tràm tung ra thị trường MV Ngốc với nội dung kể về một người con gái có mối tình đầu khó quên với chàng trai học chung. Tình cờ gặp lại người cũ trong một buổi họp lớp, cô bất ngờ vì anh ấy đã có vợ. Từ đó, cô ấy cảm thấy mình thật mù quáng và ngốc nghếch khi theo đuổi một bóng hình không thuộc về mình.
 


MV ca khúc "Ngốc"

Với sự góp mặt của hot boy Tiến Vũ, MV đã gây sức hút lớn, tăng hàng trăm ngàn lượt view sau vài ngày. Cho đến nay, nó đã đạt hơn 51 triệu lượt view, một con số khổng lồ.

Không những vậy, đã có rất nhiều clip cover Ngốc của ca sĩ và cư dân mạng cũng đạt lượt view cao.
 


Bản cover "Ngốc" của một cô gái có giọng hát chẳng thua kém gì Hương Tràm

Tuần qua, ca khúc bất ngờ hot trở lại khi Hương Tràm dùng nó để tham gia chương trình Ca sĩ giấu mặt. Bất ngờ hơn khi người ngồi dưới đoán giọng Hương Tràm lại chính là tình cũ của cô – Bùi Anh Tuấn.

Có thể nói, Hương Tràm đã tràn ngập cảm xúc khi hát ca khúc này, như chính tiếng lòng của cô về mối tình với hoàng tử Vpop tan vỡ? 

Chính Bùi Anh Tuấn cũng khẳng định chắc như đinh đóng cột anh nhận ra giọng Hương Tràm vì là tình cũ của nhau, nhưng kết quả cuối cùng lại đoán sai. Điều này làm Hương Tràm vô cùng thất vọng và trách Bùi Anh Tuấn: “Đừng có ngụy biện”.
 


Toàn cảnh màn trình diễn của Hương Tràm và lời nhận nhầm tình cũ của Bùi Anh Tuấn.

 

Long Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bai-hat-hot-trong-tuan-ngoc-cua-huong-tram-khien-bui-anh-tuan-lien-tuc-bi-lua-tren-ghe-nong-n-122328.html

Bài hát hot trong tuần Hương Tràm cover Bùi Anh Tuấn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao