Nhàn phi bức tử Cao quý phi, cư dân mạng hết lời khen ngợi: 'Diễn xuất của Xa Thi Mạn chưa từng thất bại'

Nét mặt của Nhàn phi khi báo được đại thù vừa vui vừa phẫn nộ, không thừa không thiếu, khiến cho người xem thấy được lửa giận ẩn trong lòng.

Trong tập 32 của Diên Hi Công Lược, Cao quý phi định dùng tiết mục Vạn tử thiên hồng để lấy lòng Hoàng thượng và Thái hậu nhưng bị ngụy Anh Lạc tính kế khiến cho bị thương suýt chết. Nhàn phi "giậu đổ bìm leo", cho thêm nước phân vào nước thép nung chảy để vết thương của Cao quý phi bị nhiễm trùng.


Phân cảnh Nhàn phi đến ép Cao quý phi phải tự sát.

Trong lúc Cao quý phi đang lâm nguy thì Nhàn phi lộ bộ mặt thật, cố tình đến thăm và thừa nhận việc mình cho nước phân vào nước thép. Lúc trước khi gia đình Nhàn phi gặp nạn, cô đã bị Cao quý phi làm nhục, giẫm nát số trang sức.

Nhàn phi bức tử Cao quý phi, cư dân mạng hết lời khen ngợi: Diễn xuất của Xa Thi Mạn chưa từng thất bại-1

Nhàn phi bức tử Cao quý phi, cư dân mạng hết lời khen ngợi: Diễn xuất của Xa Thi Mạn chưa từng thất bại-2

Nhàn phi bức tử Cao quý phi, cư dân mạng hết lời khen ngợi: Diễn xuất của Xa Thi Mạn chưa từng thất bại-3

Giờ đây thấy kẻ từng có địa vị cao quý giờ trở nên thê thảm như vậy, Nhàn phi không giấu nổi sự sung sướng. Cô cũng không quên "nhắc khéo" Cao quý phi rằng khó qua nổi nạn kiếp này, nếu có sống thì tấm lưng cũng đầy sẹo. Mục địch là muốn dồn kẻ thù vào chỗ chết.

Nhàn phi bức tử Cao quý phi, cư dân mạng hết lời khen ngợi: Diễn xuất của Xa Thi Mạn chưa từng thất bại-4

Diễn xuất của Xa Thi Mạn trong cảnh quay này đã nhận được nhiều tán dương của khán giả. Nét mặt của cô khi báo được đại thù vừa vui vừa phẫn nộ, không thừa không thiếu, khiến cho người xem thấy được lửa giận ẩn trong lòng.

Biểu cảm không khoa trương, không trưng ra bộ mặt dữ tợn của người xấu, nhưng vẫn khiến người ta "sởn da gà" nhờ diễn xuất bằng mắt.

"Nụ cười trông thì có vẻ nhân từ nhưng chứa đựng sự nanh nọc làm tôi nổi cả da gà, thật là một diễn viên giỏi"

"Nhàn phi là một kẻ cực đoan, trước là cực đoan lý tưởng, giờ là cực đoan ích kỷ. Điên cuồng trả thù nhưng sự điên cuồng này được che giấu kĩ trong lòng, chỉ thông qua ánh mắt hiện ra"

"Xa Thi Mạn không chỉ có diễn xuất mà còn có tinh thần trách nghiệm và đột phá. Mặc kệ diễn bao nhiêu phút, mặc kệ kịch bản nhảm hay hay, diễn xuất của cô ấy chưa từng thất bại".

Không những thế các cư dân mạng còn tinh ý phát hiện ra sự trùng hợp thú vi giữa Thâm cung nội chiến - tác phẩm làm nên tên tuổi cho người đẹp Hong Kong cách đây 14 năm và Diên Hi Công Lược. Đó là mỗi khi dằn mặt kẻ thù của mình, Nhĩ Thuần hay Nhàn phi đều rất thích đứng từ sau lưng người đó, nhìn vào gương và uy hiếp.

Nhàn phi bức tử Cao quý phi, cư dân mạng hết lời khen ngợi: Diễn xuất của Xa Thi Mạn chưa từng thất bại-5

Nhàn phi bức tử Cao quý phi, cư dân mạng hết lời khen ngợi: Diễn xuất của Xa Thi Mạn chưa từng thất bại-6

Nhàn phi bức tử Cao quý phi, cư dân mạng hết lời khen ngợi: Diễn xuất của Xa Thi Mạn chưa từng thất bại-7

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


Diên Hi Công Lược Xa thi Mạn

Tin tức mới nhất