Nắm hai tay lại và xem ngón tay đặt như thế nào: Bài test đơn giản hé lộ bí mật sâu kín nhất về tính cách của bạn

Ngôn ngữ cơ thể là một trong những yếu tố thể hiện đặc điểm tính cách rõ ràng nhất. Và hãy xem, tính cách thực sự của bạn là gì nào.

Các chuyên gia tin rằng ngôn ngữ cơ thể là một trong những yếu tố chỉ ra rõ nhất bạn là người như thế nào. Bởi vậy, ngôn ngữ cơ thể cũng chính là đối tượng thường được đưa vào trong các bài trắc nghiệm tính cách, và một trong số đó là cách bạn đặt ngón tay khi nắm chặt 2 bàn tay lại với nhau.

Trên thực tế, bài test vị trí ngón tay có tuổi đời khá lâu rồi - từ đầu thập niên 90, do nhà khoa học từng đạt giải Nobel Roger Wolcott Sperry đưa ra. Nghiên cứu của ông dựa trên giả thuyết mỗi người có một phần não bộ hoạt động trội hơn, và nó thể hiện qua các đặc điểm tính cách thường ngày.

Còn bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy thử nắm 2 tay lại, và xem ngón tay mình đặt ở vị trí nào trong 3 hình dưới đây.

Nắm hai tay lại và xem ngón tay đặt như thế nào: Bài test đơn giản hé lộ bí mật sâu kín nhất về tính cách của bạn-1

Và giờ hãy xem, cách bạn đặt tay có ý nghĩa gì nhé.

1. Ngón tay cái đặt lên trên

Nắm hai tay lại và xem ngón tay đặt như thế nào: Bài test đơn giản hé lộ bí mật sâu kín nhất về tính cách của bạn-2

Bạn nhiều khả năng là một người khá thực tế, không dựa trên lý thuyết. Bạn sẽ hiếm khi đưa ra quyết định vội vàng, mà cần phải đưa ra đánh giá về ưu và nhược điểm của nó. Bởi vậy, rất khó để ai đó lừa dối được bạn. Chưa kể, bạn còn có khả năng đọc tâm lý rất tốt, có thể phát hiện ai đang nói dối.

Nhờ những tính cách trên, bạn luôn nhận được sự tin cậy của người thân và bạn bè khi họ cần tư vấn, bởi đa số các trường hợp lời khuyên của bạn hết sức thông thái. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa bạn là người quá nghiêm túc. Trái lại, bạn có khiếu hài hước, hoàn toàn có thể làm chủ cuộc chơi và dễ dàng trở thành trung tâm trong các mối quan hệ bên ngoài.

Trong tình yêu, bạn tương đối lãng mạn, luôn biết chính xác nên nói gì và nói vào lúc nào.

2. Hai ngón đặt song song

Nắm hai tay lại và xem ngón tay đặt như thế nào: Bài test đơn giản hé lộ bí mật sâu kín nhất về tính cách của bạn-3

Bạn thuộc kiểu người chú trọng đến từng chi tiết. Một dạng người cầu toàn, ưa sự hoàn hảo, luôn khao khát sự cống hiến và tập trung của người khác giống như mình.

Nhìn chung, bạn có năng khiếu lãnh đạo, đồng thời cũng rất tận tâm trong công việc, quan tâm đến nhu cầu và hoàn cảnh của những người xung quanh. Bạn sẽ luôn lắng nghe ý kiến của người khác, thấu hiểu quan điểm của họ trước khi đưa ra quyết định.

Bạn thẳng thắn, trung thực, nhưng đôi khi tỏ ra mất cảnh giác với người lạ. Dẫu vậy, đây là kiểu tính cách được nhiều người yêu quý.

Trong tình yêu cũng vậy, bạn đề cao sự thẳng thắn lẫn trung thực, không ngần ngại nói ra suy nghĩ của mình cũng như chẳng ngăn cản đối phương làm điều tương tự.

3. Ngón tay phải đặt lên trên

Nắm hai tay lại và xem ngón tay đặt như thế nào: Bài test đơn giản hé lộ bí mật sâu kín nhất về tính cách của bạn-4

Bạn thuộc kiểu người thiên về cảm xúc, có thể hiểu được cảm nghĩ của người khác dù họ cố giấu nó đi. Chính đặc điểm này sẽ khiến mọi người dễ dàng cởi mở hơn, và bạn cũng dễ kết bạn hơn.

Vì là kiểu người cảm xúc, bạn có những góc nhìn mà người ngoài không nhìn được, cho phép bạn tư duy sáng tạo, vượt ra ngoài khuôn khổ để có những quyết định chính xác. Dẫu vậy thì đôi khi, việc để cảm xúc vượt lên trên lý trí có thể khiến bạn gặp rắc rối.

Trong tình yêu, bạn có thể thấu hiểu cảm nghĩ của đối phương, và chẳng bao giờ thất bại trong việc nắm bắt cảm xúc giữa cả hai.

Theo baodansinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/nam-hai-tay-lai-va-xem-ngon-tay-dat-nhu-the-nao-bai-test-don-gian-he-lo-nhung-bi-mat-sau-kin-nhat-ve-tinh-cach-cua-ban-2202016725349262.html

Trắc nghiệm vui

Tin tức mới nhất