Mẹ đọc bài viết chính tả, con lầy lội viết một điều, dân mạng xem xong cười bò

Học sinh này có khiếu hài hước từ nhỏ chăng?

Trẻ con luôn là độ tuổi thật thà và ngây ngô nhất. Bởi vậy, không ít lần người lớn cũng phải phì cười và hoang mang tột độ trước góc nhìn hay những cách xử lý của trẻ con dưới một vấn đề.

Một phụ huynh đang ôn tập cho con học tiểu học chuẩn bị kiểm tra cuối kỳ theo hình thức online vì dịch Covid-19. Có chăm và rèn con học, phụ huynh mới biết con mình bá đạo tới nhường nào.

Theo đó, khi đang đọc một đoạn văn để con chép chính tả, vì thấy con mình có dáng ngồi hơi xấu nên người mẹ này đã yêu cầu con "ngồi thẳng lưng lên!"

Mẹ đọc bài viết chính tả, con lầy lội viết một điều, dân mạng xem xong cười bò-1

Chẳng biết thế nào mà bạn nhỏ này lại chép luôn câu nói nhắc nhở của mẹ vào bài làm dù phần phía trên đang viết về một con chim họa mi. Tình huống này khiến bà mẹ không nhịn được cười và phải đăng tải ngay lên mạng xã hội.

Nhiều người lớn sau khi xem xong câu chuyện của hai mẹ con cũng cười bò theo. Đúng là đứa bé này thật thà và nghiêm túc quá thể trong giờ học, chắc tại vì có mẹ kè kè bên cạnh đây mà.

Mẹ đọc bài viết chính tả, con lầy lội viết một điều, dân mạng xem xong cười bò-2

Gần đây, dân mạng cũng có một phen cười ngặt nghẽo khi đọc qua một bài văn của một cậu nhóc tiểu học viết về người mẹ làm kế toán của mình. Cậu bé mạnh dạn "bóc phốt" cả sự chậm chạp của mẹ trong công việc: "Hàng ngày, mẹ em phải dán mắt vào máy tính để làm việc. Có nhiều người nói mẹ em làm chậm, không có lương làm kịp cho họ nhưng mẹ em nói kệ. Ai nói cứ nói, mẹ chậm cứ chậm."

Những tưởng ở câu cuối, học sinh này sẽ gỡ gạc lại phần nào hình ảnh của mẹ mình khi cho biết "tuy công việc bận rộn nhưng cuối tuần mẹ vẫn đi chơi với em xong rồi về làm tiếp, em rất yêu và tự hào về mẹ" nhưng em tự hứa lớn lên sẽ làm công việc khác.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/me-doc-bai-viet-chinh-ta-con-lay-loi-viet-mot-dieu-dan-mang-xem-xong-chi-biet-cuoi-bo-me-thi-tuc-anh-ach-161211505005627119.htm

Phụ huynh học sinh

Tin tức mới nhất