Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay 'độc chiếm' 3 nam thần Thái Lan trong năm 2020

Ba nam thần nổi tiếng của bậc nhất showbiz Thái sẽ "thuộc về" Baifern Pimchanok trong 3 dự án phim đình đám ra mắt trong 2020 này.

Sau một năm 2019 thành công rực rỡ cùng Friend Zone và Chiếc Lá Cuốn Bay, nữ diễn viên được hâm mộ nhất nhì xứ sở Chùa Vàng Baifern Pimchanok đã chuẩn bị cho mình một kế hoạch “bùng nổ” trong năm 2020 với 6 dự án điện ảnh và truyền hình sẽ dự định ra mắt. 

Tuy thông tin cụ thể của các bộ phim này chưa được hé lộ hoàn toàn nhưng trước mắt, người hâm mộ có thể xác định được 3 cái tên đình đám sẽ đóng cặp cùng người đẹp 28 tuổi này. Đó là “anh bạn thân” Nine Naphat trong phim truyền hình Sroi Sabunga (tạm dịch: Sợi Dây Chuyền Hoàng Lan); “mối tình đầu” Mario Maurer trong phim điện ảnh Laser Candy và “tình mới” Sean Jindachot trong drama Si Nae Ha Saree (tạm dịch: Saree yêu dấu).

Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay độc chiếm 3 nam thần Thái Lan trong năm 2020-1

Baifern Pimchanok tái ngộ “bạn thân”  Nine Naphat

Sợi Dây Chuyền Hoàng Lan (tên gốc: Sroi Sabunga) là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ cuốn sách cùng tên của tác giả Umarika. Phim là câu chuyện tình đẹp nhưng cũng không ít chông gai của cô tiểu thư đầy tham vọng Sroi Sabunnga (Baifern Pimchanok) và “anh trai mưa” Tian (Nine Naphat) trong bối cảnh xã hội Thái Lan cận đại với nhiều rối ren về chính trị.

Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay độc chiếm 3 nam thần Thái Lan trong năm 2020-2

Cặp đôi Friend Zone lại một lần nữa tái hợp đầy lãng mạn khi thể hiện hai nhân vật chính của Sroi Sabunga. Tuy nhiên, khác với sự hài hước và ngọt ngào trong lần đầu hợp tác, lần này Baifern và Nine sẽ dằn vặt nhau nhiều hơn và làm nhau “đau đớn” hơn trong phim mới. 

Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay độc chiếm 3 nam thần Thái Lan trong năm 2020-3

Trong phim, Sroi Sabunga là một tiểu thư quý tộc kiêu hãnh, cô được cha dạy dỗ trở nên kiêu ngạo và tham vọng. Với cô, những gì cô chọn phải là những điều tốt nhất. Chính vì vậy, Sroi đã không thể “buông tha” vị hoàng tử Aiyares ngay sau khi gặp người lần đầu tiên.

Sau chiến tranh, gia đình Sroi ngày càng sa sút, mong muốn cứu gia đình thoát khỏi cảnh nghèo khó, Sroi đã đến sống ở cung điện Rawiwat để có cơ hội tiếp cận với vị hoàng tử trong lòng. Tuy nhiên, tại đây cô cũng đã chịu không ít khổ sở từ sự ghen ghét, đố kỵ của những tiểu thư quý tộc trong cung.

Thật may là Sroi đã gặp được Tian (Nine Naphat), một anh chàng xuất thân cao quý, đẹp trai và đối xử rất dịu dàng với Sroi. Anh quan tâm và chăm sóc cô rất chân thành, ở bên cô những lúc vui buồn.

Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay độc chiếm 3 nam thần Thái Lan trong năm 2020-4

Trước tình cảm chân thành của Titan, liệu Sroi còn có thể coi anh như một người anh trai như cô luôn tâm niệm? Và giữa trái tim yêu thương vô bờ của Titan với ngôi vị quyền lực sánh bước bên hoàng tử Aiyares, liệu Sroi sẽ lựa chọn ra sao?

Baifern Pimchanok hợp duyên cùng Mario Maurer sau 10 năm kể từ "Mối Tình Đầu"

Dự kiến ra rạp vào cuối năm 2020, Laser Candy là phim điện ảnh đánh dấu sự tái hợp của Baifern và Mario Maurer sau 10 năm kể từ thành công rực rỡ của Mối Tình Đầu.

10 năm trước, bộ phim này đã đưa Baifern 18 tuổi trở thành gương mặt diễn viên trẻ nổi bật của Thái Lan, và Laser Candy của 10 năm sau, liệu có thể một lần nữa mang danh tiếng của Baifern vang xa hơn, thậm chí vượt cả giới hạn của điện ảnh xứ Chùa Vàng?

Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay độc chiếm 3 nam thần Thái Lan trong năm 2020-5

Bộ phim là câu chuyện tình giữa một cô gái loài người và một… người máy. Al (Mario Maurer) vốn là một cỗ máy được điều khiển bởi con người, tuy nhiên, do một trục trặc từ phần mềm và hệ thống, nên bằng một cách nào đó, Al đã đem lòng yêu một cô gái đến từ thế giới loài người (Baifern Pimchanok). 

Chính vì tình yêu vượt ranh giới con người và máy móc đó, Al đã thoát ra khỏi cỗ máy và xuất hiện ở thế giới loài người với hình ảnh của một người đàn ông thực thụ. Al tìm đến cô gái mình thầm yêu và cố gắng làm mọi cách để chiếm trọn trái tim cô. Mọi chuyện tưởng như suôn sẻ với anh chàng đến từ một cỗ máy, cho đến khi sự thật về thân phận anh bắt đầu được hé lộ…

Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay độc chiếm 3 nam thần Thái Lan trong năm 2020-6

Bên cạnh kịch bản đầy sáng tạo và cuốn hút do Philip Gelatt - biên kịch nổi tiếng với series Love Death & Robots - chấp bút, Laser Candy còn được thực hiện bởi Stephan Zlotescu - người đạo diễn nổi tiếng với những thước phim ngắn đã từng đạt được nhiều giải thưởng quốc tế danh giá. 

Baifern Pimchanok lần đầu nên duyên cùng trai đẹp Sean Jindachot

Chuyển thể từ cuốn sách cùng tên của tác giả Pongsakorn, Si Nae Ha Saree (tạm dịch: Saree yêu dấu) là bộ phim truyền hình mang hơi hướng Ấn độ với bối cảnh hoàng cung - chính trị. Đây cũng là dự án đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa người đẹp Baifern Pimchanok và chàng trai vàng của đài ONE (Thái Lan) Sean Jindachot.

Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay độc chiếm 3 nam thần Thái Lan trong năm 2020-7

Trong phim, Baifern sẽ là Nuan Neua Kaew - cô chủ của một thương hiệu thời trang nổi tiếng và chẳng may phải lòng một vị hoàng tử của đất nước Mantra nhỏ bé trong một… đám cưới. Câu chuyện bắt đầu khi Nuan lên đường đến Ấn Độ để dự đám cưới cô em nhỏ Nilapat cùng hoàng tử Chaiyathat, người chuẩn bị thừa kế ngôi vị của đất nước Mantra.

Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay độc chiếm 3 nam thần Thái Lan trong năm 2020-8

Tại đây, Nuan đã gặp và mê mẩn hoàng tử Kirit - anh trai của chú rể - ngay từ ánh mắt đầu tiên. Tuy nhiên, ngay cả cô em gái của Nuan khi muốn làm dâu hoàng tộc nước Mantra còn phải chịu không ít rắc rối, điển hình như vụ xuất hiện ngay 1 cô dâu... dự bị ngay trong ngày cưới. Vậy một cô gái độc lập và mạnh mẽ như Nuan liệu có thể chịu đựng những điều tương tự để đến với người đàn ông trong mộng?

Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay độc chiếm 3 nam thần Thái Lan trong năm 2020-9

Ngoài 3 bộ phim đình đám đang thu hút sự chú ý của công chúng nói trên, mỹ nhân Baifern Pimchanok vẫn còn 3 dự án phim nữa trong năm nay nhưng thông tin cụ thể chưa được hé lộ. Tuy nhiên, với sự xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình lẫn các kênh phim chiếu rạp như thế này, có thể phần nào dự đoán 2020 sẽ là một năm sáng chói của người đẹp tài năng sinh năm 1992.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/my-nhan-chiec-la-cuon-bay-doc-chiem-3-nam-than-thai-lan-trong-nam-2020-d51202012315503779.html

Nine Naphat Baifern Pimchanok Mario Maurer

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao