Bạn bè động viên nghệ sĩ Ngọc Huyền sau ly hôn

Khép lại hôn nhân với Chí Trung, Ngọc Huyền đang có cuộc sống vui vẻ. Nữ nghệ sĩ mới đây có chuyến du lịch cùng bạn bè và luôn nở nụ cười trên môi.

Cách đây ít giờ, một người bạn đăng tải hình ảnh đi du lịch nghỉ dưỡng cùng nghệ sĩ Ngọc Huyền trên trang cá nhân. Qua ảnh có thể thấy nhóm bạn 4 người vui vẻ bên nhau, luôn nở nụ cười trên môi. 

Đăng tải những khoảnh khắc vui vẻ, người bạn của Ngọc Huyền viết: "Khi cuộc đời cho bạn cả trăm lý do để khóc, hãy cho đời thấy bạn có cả ngàn lý do để cười! Chị ơi..., năm nay mình đi đâu nhỉ?". 

Bạn bè động viên nghệ sĩ Ngọc Huyền sau ly hôn-1
Người bạn động viên Ngọc Huyền sau ly hôn, mong nữ nghệ sĩ luôn vui cười.

Bạn bè động viên nghệ sĩ Ngọc Huyền sau ly hôn-2
Nụ cười tươi rói của vợ cũ Chí Trung bên những người chị em thân thiết.

Bạn bè động viên nghệ sĩ Ngọc Huyền sau ly hôn-3Bạn bè động viên nghệ sĩ Ngọc Huyền sau ly hôn-4Bạn bè động viên nghệ sĩ Ngọc Huyền sau ly hôn-5Bạn bè động viên nghệ sĩ Ngọc Huyền sau ly hôn-6
Những hình ảnh tràn đầy năng lượng của nghệ sĩ Ngọc Huyền trong chuyến du lịch.

Có thể thấy Ngọc Huyền đã cân bằng được cảm xúc sau cuộc hôn nhân đổ vỡ. Nữ nghệ sĩ đang tận hưởng cuộc sống vui vẻ bên người thân và bạn bè. Tinh thần lạc quan của Ngọc Huyền khiến nhiều khán giả cảm thấy ngưỡng mộ. 

Bạn bè động viên nghệ sĩ Ngọc Huyền sau ly hôn-7Bạn bè động viên nghệ sĩ Ngọc Huyền sau ly hôn-8
Ngọc Huyền thường có những buổi tụ tập bạn bè.

Bạn bè động viên nghệ sĩ Ngọc Huyền sau ly hôn-9Bạn bè động viên nghệ sĩ Ngọc Huyền sau ly hôn-10 
Nữ nghệ sĩ sống vui vẻ, lạc quan sau khi trải qua hôn nhân đổ vỡ.

Trước đó, Ngọc Huyền từng có cuộc hôn nhân kéo dài hơn 30 năm với danh hài Chí Trung. Họ yêu nhau từ thuở thanh niên - thiếu nữ, xây dựng hạnh phúc hôn nhân qua 3 thập kỷ khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Được xem là biểu tượng của hạnh phúc, song hai nghệ sĩ lại không thể cùng nhau đi tới cuối con đường. Được biết Chí Trung và Ngọc Huyền ly thân từ năm 2016, tới cuối năm 2018 thì chính thức ly hôn. 

Trong khi Chí Trung đã có bạn gái mới là Á hậu Doanh nhân xinh đẹp, Ngọc Huyền lại tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ. Tuy vậy, khán giả vẫn tiếc nuối cho cuộc hôn nhân hạnh phúc một thời.

 Bạn bè động viên nghệ sĩ Ngọc Huyền sau ly hôn-11
Ngọc Huyền - Chí Trung.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-be-dong-vien-nghe-si-ngoc-huyen-sau-ly-hon-n-208356.html

Ngọc Huyền Chí Trung

Tin tức mới nhất