Chí Trung nói gì khi bị chỉ trích để bạn gái công khai chuyện ly hôn?

Việc Chí Trung để bạn gái mới công khai chuyện ly hôn của anh nhận nhiều ý kiến tiêu cực từ khán giả. Tuy nhiên, nghệ sĩ 59 tuổi không quan tâm tới lời đàm tiếu.

Những ngày gần đây, thông tin nghệ sĩ Chí Trung ly hôn diễn viên Ngọc Huyền khiến đông đảo khán giả bất ngờ. Theo như NSƯT Chí Trung xác nhận, cặp đôi đã ly thân từ năm 2016 và quyết định đường ai nấy đi sau đó 2 năm. Nhưng người đầu tiên lên tiếng về việc này là bạn gái mới của nghệ sĩ Chí Trung.

Cụ thể, trong một bài phỏng vấn trên báo chí, Ý Lan - bạn gái mới của Chí Trung - cho biết cô gặp nam nghệ sĩ vào tháng 11/2018 để hợp tác trong công việc sau đó hai người trở thành bạn bè thân thiết.

Cả hai chia sẻ với nhau về cuộc sống sau những đổ vỡ của cuộc hôn nhân đầu. Ý Lan tâm sự cô từng động viên nam nghệ sĩ quay lại với vợ cũ nhưng không thành.

Chí Trung nói gì khi bị chỉ trích để bạn gái công khai chuyện ly hôn?-1
Nghệ sĩ Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái mới.

Chia sẻ của Ý Lan khiến Chí Trung vấp phải những ý kiến tiêu cực từ phía khán giả. Phần đông người hâm mộ cho rằng việc nam nghệ sĩ để người mới công khai chuyện ly hôn của anh là thiếu tế nhị và ảnh hưởng không nhỏ đến Ngọc Huyền.

Trước bình luận của khán giả, nghệ sĩ Chí Trung cho biết anh không quan tâm lời đàm tiếu. Nam nghệ sĩ cũng khẳng định việc để Ý Lan công bố thông tin anh và vợ cũ chia tay là cách thể hiện sự tôn trọng những người thân yêu.

"Việc để Ý Lan tâm sự với các bạn chính là cách chúng tôi tôn trọng những người thân yêu cũ. Tôi cũng luôn sống đàng hoàng tuy không phải là một vị thánh như các bạn mong muốn.

Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh. Tôi biết trước sau gì rồi câu chuyện cũng sẽ phải đến lúc được mọi người để ý. Tôi thấy mình không làm gì sai trái nên cứ bình tĩnh mà sống tiếp theo cách của mình", nghệ sĩ Chí Trung bày tỏ.

Chí Trung nói gì khi bị chỉ trích để bạn gái công khai chuyện ly hôn?-2
Diễn viên Ngọc Huyền sống vui vẻ hậu ly hôn.

Trước đó, hôm 10/1, NSƯT Chí Trung xác nhận anh và Ngọc Huyền đã ly hôn. Tuy nhiên, anh từ chối chia sẻ câu chuyện cụ thể vì tôn trọng những người thân yêu cũ của mình. Về phía nghệ sĩ Ngọc Huyền, nữ diễn viên nói: "Mọi sóng gió đã qua, tôi đang có cuộc sống bình yên nên không muốn chia sẻ gì thêm".

Sau hôn nhân đổ vỡ, NSƯT Ngọc Huyền sống kín tiếng, tận hưởng niềm vui bên các con. Ở tuổi U60, chị được khen vẫn trẻ trung, không thay đổi nhiều so với trước.

Trên trang cá nhân, Ngọc Huyền thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp thân thiết, trong đó có nghệ sĩ Lê Khanh, Vân Dung.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/chi-trung-noi-gi-khi-bi-chi-trich-de-ban-gai-cong-khai-chuyen-ly-hon-post1035337.html

Ngọc Huyền Chí Trung

Tin tức mới nhất