Bạn bè truyền tay đoạn video nhạy cảm, cô gái tá hỏa nhận ra mình là nữ chính

"Tôi hỏi có chuyện gì, nhân viên nói rằng không có gì, đồng nghiệp của cô ấy chỉ vào lấy đồ thôi", cô Kim chia sẻ.

Ngày 27/12 vừa qua, trên trang 163 đưa tin về sự cố hi hữu của một người phụ nữ họ Kim ở Thành Đô, Tứ Xuyên (Trung Quốc). Cụ thể, cô Kim được giới thiệu về gói dịch vụ massage có tên Mim Beauty với giá 68 NDT (hơn 240.000 đồng) nên quyết định trải nghiệm. 

Bạn bè truyền tay đoạn video nhạy cảm, cô gái tá hỏa nhận ra mình là nữ chính-1
Mim Beauty, nơi cô Kim đến trải nghiệm dịch vụ massage

Tuy nhiên, sau đó nhân viên massage đã chia sẻ một đoạn video vào nhóm chat của cô với bạn bè để trao đổi về dịch vụ massage. Vì tò mò, cô Kim đã ấn vào xem và giật mình nhận ra nhân vật chính trong đoạn video nhạy cảm đó lại chính là mình. 

Cô vô cùng tức giận, cô hỏi quản lý của Mim Beauty nhưng người này không đưa ra được câu trả lời và nói phải xác minh lại với người phục vụ cô Kim hôm đó. Cô Kim cho biết, lúc nhân viên đang massage, cô đang nằm sấp, khỏa thân thì nghe thấy tiếng người mở cửa.

Tôi có hỏi rằng có chuyện gì, nhân viên nói rằng không có gì, đồng nghiệp của cô ấy chỉ vào lấy đồ”, cô Kim chia sẻ và nói rằng lúc ấy cô không quá lo lắng. 

Bạn bè truyền tay đoạn video nhạy cảm, cô gái tá hỏa nhận ra mình là nữ chính-2
Ảnh minh họa

Quá giận, cô Kim muốn kiện Mim Beauty nhưng được doanh nghiệp này xoa dịu bằng việc bồi thường gấp 10 lần giá cô trả cho việc sử dụng dịch vụ trước đó.

Đến sáng 25/12, nhân viên massage đã xin lỗi cô Kim trên Wechat và thừa nhận mình là người chụp ảnh, quay phim khách hàng dù chưa được cho phép. 

Sự việc sau khi được chia sẻ đã khiến nhiều người cảm thấy sợ hãi, lo lắng vì không biết những lần mình tới đây massage có bị ghi lại hình ảnh nhạy cảm hay không? 

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/di-massage-co-gai-bi-quay-lai-hinh-anh-nhay-cam-n-246844.html

massage nhạy cảm

Tin tức mới nhất