Tiết lộ bất ngờ vụ bé trai có hành động 'nhạy cảm' với bé gái ở trường mầm non

Theo Chủ tịch UBND xã Tú Sơn, "sự việc không có gì lớn", chỉ là cháu trai “tò mò” bò sang vạch váy của cháu gái nằm phía trên.

Trong báo cáo ngày 5/6/2020, gửi phòng Giáo dục huyện Kiến Thụy và UBND xã Tú Sơn về việc xảy ra vào trưa ngày 2/6/2020, do Hiệu trưởng nhà trường Đồng Thị Liễu, trường mầm non L.X ký cho biết: vào lúc 12h28 ngày 2/6/2020, tại phòng lớp học 4TB1, do cô Bùi Thị Hòa và Ngô Thị Bích Liên chủ nhiệm. Hai cô giáo đi ăn trưa, bạn Đ.N.T chưa ngủ đã tò mò xem quần chíp của bạn gái B.H.N. Đến 12h33, cô Liên trở về lớp thì Ban giám hiệu nhà trường nhận được tin nhắn của chị D. (phụ huynh lớp 4TB1).

Khi phát hiện sự việc, Ban giám hiệu nhà trường đã điều chỉnh lại thời gian đi ăn cũng như bổ sung thêm nội dung giáo dục giới tính và chương trình học các lớp.

Tiết lộ bất ngờ vụ bé trai có hành động nhạy cảm với bé gái ở trường mầm non-1
Cơ quan chức năng làm việc với lãnh đạo trường mầm non L-X

Cũng theo văn bản báo cáo, chiều tối cùng ngày, Ban giám hiệu và giáo viên chủ nhiệm đã gặp để trao đổi với phụ huynh em N.T về sự việc diễn ra. Sau đó giáo viên chủ nhiệm đến nhà xin lỗi gia đình khi để sự việc xảy ra.

Sáng 3/6, hai học sinh vẫn đi học bình thường. Nhà em H.N đề nghị chuyển bạn T. sang lớp khác. Ban giám hiệu nhà trường cũng gặp và làm việc với phụ huynh cháu H.N nhận thiếu sót và cam kết trong lớp lúc nào cũng có sự giám sát của các cô.

Sau khi họp Ban giám hiệu, ngày 4/6/2020, thống nhất sẽ giữ nguyên sĩ số lớp. Mẹ bạn H.N thông báo cho con nghỉ học. Và tối 4/6, có một số hình ảnh đưa lên Facebook.

Ngày 6/6, trao đổi với PV, ông Bùi Văn Tiếp, Chủ tịch UBND xã Tú Sơn cho biết, sau khi nắm được thông tin giáo viên mầm non bỏ lớp đi ăn trưa dẫn đến sự việc bé trai "tò mò" bạn nữ trong lớp, xã đã phối hợp với Phòng Giáo dục làm việc với nhà trường và phụ huynh hai cháu.

Theo ông Tiếp, "sự việc không có gì lớn", vào khoảng 12h28 trưa 2/6/2020, khoảng 12h28, hai cô giáo phụ trách lớp đi ăn cơm, quay lên thì cháu trai “tò mò” bò sang vạch váy của cháu gái nằm phía trên. Sau đó, cháu trai đi về giường, camera ở trường ghi lại hình ảnh và được phụ huynh của các cháu biết về việc đó.

Tiết lộ bất ngờ vụ bé trai có hành động nhạy cảm với bé gái ở trường mầm non-2
(Ảnh cắt từ clip)

Phụ huynh bé gái đã điện, xác định bé trai còn nhỏ có chút tò mò giới tính, sau đó hai bên phụ huynh đã thống nhất đề nghị cháu trai chuyển lớp khác. Nhưng nhà trường nói là sắp nghỉ hè rồi nên vẫn giữ nguyên sĩ số lớp. Có thể điều đó làm phụ huynh bé gái bức xúc nên đã cho con nghỉ.

Chủ tịch UBND xã Tú Sơn thừa nhận, để xảy ra sự việc trên là do giáo viên chưa sát sao với lớp. "Quan điểm của địa phương, không riêng gì trường mầm non L.X mà các trường cũng cần tăng cường công tác quản lý giáo viên, phải có sự thay nhau trông các cháu chứ không thể bỏ đi như vậy được, dù là một hai phút. Việc diễn ra cũng chỉ bình thường chứ nếu phức tạp hơn như lấy cái khác chọc vào mắt, mũi nhau thì hậu quả sẽ lớn hơn nhiều", ông Tiếp nói.

Theo ông Tiếp: "Hôm nay tôi đã yêu cầu Ban giám hiệu trường mầm non L.X phải họp kiểm điểm ngay, kiểm điểm hai giáo viên chủ nhiệm, kiểm điểm Ban giám hiệu nhà trường” - Chủ tịch xã nói.

Cũng theo chủ tịch xã Tú Sơn, trường mầm non L.X được cấp phép hoạt động từ năm 2016, hiện có trên trên 100 cháu đang theo học. Việc đảm bảo an toàn cho các cháu phải được đặt lên hàng đầu, chính vì vậy, thời gian tới, địa phương sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra các trường trên địa bàn, xử lý nghiêm nếu phát hiện sai phạm.

Trước đó, như đã đưa tin, khoảng 12h28 ngày 2/6/2020, tại lớp học cho trẻ 4 tuổi của một trường mầm non xã Tú Sơn, huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng, hai cô giáo chủ nhiệm lớp là B.T.H và N.T.B.L được phân công chủ nhiệm lớp mải đi ăn trưa. Trong lúc này, bạn nam trong lớp là Đ.N.T nằm giường phía sau đã “tò mò” bạn nữ là B.H.N nằm ngay phía trên mình.

Sự việc được camera nhà trường ghi nhận và chiếc camera có kết nối đến điện thoại cá nhân của các phụ huynh trong trường nên một phụ huynh trong lớp theo dõi, chứng kiến vụ việc, ghi nhận lại bằng hình ảnh.

Theo Giao Thông

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.baogiaothong.vn/vu-be-mam-non-to-mo-ban-trong-lop-ban-giam-hieu-giao-vien-se-kiem-diem-d467867.html

giáo viên mầm non trường mầm non Phụ huynh

Tin tức mới nhất