Hoa hậu Thu Thủy qua đời

'Thu Thủy nằm đấy, vẫn tuyệt vời xinh đẹp, chỉ là tim ngừng đập'

Tiễn hoa hậu Thu Thủy về nơi an nghỉ cuối cùng, bạn bè thân quen mang nhiều nỗi niềm...

Sáng nay (8/6), tang lễ hoa hậu Thu Thủy đã diễn ra. Người thân, bạn bè Thu Thủy đều có mặt tại Nhà tang lễ Quốc gia, Hà Nội để tiễn biệt "hồng nhan bạc mệnh".

Thu Thủy nằm đấy, vẫn tuyệt vời xinh đẹp, chỉ là tim ngừng đập-1
Lễ viếng hoa hậu Thu Thủy.

Sau khi viếng cố hoa hậu, MC Bạch Lan Phương mới đây có dòng trạng thái xúc động trên trang cá nhân.

"Chị nằm đấy, vẫn tuyệt vời xinh đẹp, chỉ là tim đã ngừng đập, mũi đã ngừng thở mà thôi. Em chẳng kìm được lòng mà khóc nấc lên, em thương cho một kiếp người, xinh đẹp, giỏi giang, mạnh mẽ mà đa đoan. Kiếp sau phải hạnh phúc hơn chị nhé. Em thương lắm...".

"Vĩnh biệt chị, chị nằm ngủ đẹp như công chúa vậy", một người bạn Bạch Lan Phương dự tang bày tỏ.

Thu Thủy nằm đấy, vẫn tuyệt vời xinh đẹp, chỉ là tim ngừng đập-2
Hoa hậu Thu Thủy là người phụ nữ tài sắc vẹn toàn.

Tại tang lễ, diễn viên Minh Tiệp có những chia sẻ về người bạn thân quá cố. Anh tiết lộ cả hai quen biết nhau từ năm 1993, trước cả thời điểm Thu Thủy đăng quang Hoa hậu Việt Nam. 

"Thủy là một người rất thông minh, cá tính, sinh ra trong một gia đình có giáo dục. Cô ấy là một trong số ít hoa hậu có học vấn cao.

Tôi cũng bị ảnh hưởng bởi Thủy nhiều. Ngày xưa tôi ít đọc sách, nhờ Thủy mà tôi tích cực đọc sách hơn", nam diễn viên hoài niệm. 

Với Đỗ Mỹ Linh, sự ra đi đột ngột của hoa hậu Thu Thủy khiến cô phải tự nhắc nhở mình sống tích cực hơn, cống hiến nhiều hơn, để từng ngày, từng phút giây được sống đều trở nên ý nghĩa.

Thu Thủy nằm đấy, vẫn tuyệt vời xinh đẹp, chỉ là tim ngừng đập-3
Thu Thủy qua đời vào rạng sáng 5/6 vì trụy tim, hưởng dương 45 tuổi.

Nguyễn Thu Thủy sinh năm 1976 tại Hà Nội, được biết đến khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1994. Cô đoạt vương miện ở tuổi 18.

Sau đăng quang, Thu Thủy từng có thời gian du học ở Mỹ. Trở về nước, hoa hậu thường xuất hiện với vai trò MC truyền hình, song không xuất hiện quá nhiều tại các sự kiện giải trí.

Bên cạnh công việc MC, Thu Thủy còn dành thời gian để kinh doanh, viết sách, truyền cảm hứng nâng cao sức khỏe bằng chế độ ăn uống khoa học, tập thể dục, thể thao...

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-be-vieng-hoa-hau-thu-thuy-chi-nam-day-van-tuyet-voi-xinh-dep-n-264878.html

Bạch Lan Phương Hoa hậu Thu Thủy Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu Thu Thủy qua đời