Cán bộ biên phòng bắn chết bố mẹ vợ rồi tự tử: Hé lộ cuộc điện thoại đe dọa

Sau khi sự việc xảy ra, vợ H. cho biết trước khi đến nhà bố mẹ vợ, H. đã gọi điện dọa sẽ giết cả nhà nếu không nói tên người đang cặp bồ.

Sự việc con rể nổ súng bắn chết bố mẹ vợ rồi tự tử xảy ra tại xã Lóng Phiêng, huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La vào chiều 28/4 đang gây xôn xao dư luận. 

Trước đó, vào khoảng 13h chiều ngày 28/4, anh Trịnh Đức H. (Sn 1983, hiện đang ở xã Phiên Pằn, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La) đã dùng súng bắn chết bố vợ là P.V.T. (SN 1965) và mẹ vợ là bà C.T.T. (SN 1963, cùng trú tại bản Mơ Tươi, xã Lóng Phiêng) rồi tự sát ngay sau đó. 

Cụ thể, qua trích xuất camera thì nghe 7 tiếng nổ, vợ chồng ông T. đều bị bắn 2-3 phát vào vùng ngực và bụng, khoảng cách bắn chỉ khoảng 1m. Sau đó, H. dí súng vào cằm rồi bóp cò tự tử.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, Tại đó, công an thu giữ một khẩu súng AK báng gập. Khẩu súng này vẫn còn nằm trên bụng H.

Ngoài ra công an cũng thu giữ tại hiện trường 3 đầu đạn, 6 vỏ đạn, đạn còn nguyên trong băng là 17 viên và 1 viên đã lên nòng.

Được biết, H. đang là đồn phó nghiệp vụ một đồn biên phòng trên địa bàn huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La. Theo lời nhận xét của những người quen biết H., anh rất hiền lành, sống được lòng mọi người, bạn bè, người thân ai cũng yêu mến. 

Cán bộ biên phòng bắn chết bố mẹ vợ rồi tự tử: Hé lộ cuộc điện thoại đe dọa-1
Căn nhà nơi xảy ra sự việc

Ghi nhận của Đất Việt, gia đình vợ chồng nạn nhân T. có 1 người con trai và 2 con gái. Thời điểm xảy ra vụ án chỉ có vợ chồng ông Phạm Thanh T (SN 1965, trú bản Mơ Tươi, xã Lóng Phiêng - bố vợ H) ở nhà.

"Con trai lớn của vợ chồng ông T. đã ra ở riêng, cũng may thời điểm đó không đến nhà bố mẹ, nếu có ở đó thì chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra. Ngoài người con trai này thì vợ chồng ông T. có thêm 2 người con gái. Vợ của đối tượng là con thứ 2 của ông T. Người này hiện đang bán shop quần áo ở TP. Sơn La", bà Bùi Thị Kim Thoa, Chủ tịch Hội phụ nữ xã Lóng Phiêng, huyện Yên Châu cho biết. 

Sau khi sự việc xảy ra, con trai lớn của ông T. có gọi điện cho vợ của H. hỏi nguyên thì vợ H. cho biết, trước khi đến nhà bố mẹ vợ, H. đã gọi điện dọa chị sẽ giết cả nhà nếu không nói đang cặp bồ với ai. 

"Vợ H. cho biết, trước khi đến nhà bố mẹ vợ, H. có gọi cho vợ nói là: 'Mày cặp bồ với ai thì phải khai ra không có tao giết hết cả nhà mày'. Tuy nhiên, nguyên nhân cuối cùng dẫn đến sự việc, cơ quan chức năng vẫn đang làm rõ", bà Thoa cho biết thêm.

Về quan hệ của H. với bố mẹ vợ, ông lê Đức Thọ, Phó Chủ tịch UBND xã Lóng Phiêng cho biết, trước đây, ông bà T. chưa có điều tiếng gì với con rể. Thời gian vừa qua, chính quyền địa phương không nhận được thông tin gì về mâu thuẫn giữa H và gia đình nhà vợ.

Bản thân H. học rất giỏi, mới bảo vệ luận văn thạc sĩ và cũng rất ít khi uống rượu. Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục vào cuộc điều tra,làm rõ nguyên nhân thực sự của vụ việc. 

HT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-chet-bo-me-vo-roi-tu-tu-de-doa-vo-truoc-khi-gay-an-n-259828.html

ghen tuông Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao