Vụ con rể sát hại bố mẹ vợ rồi tự sát tại Thái Nguyên: Diễn biến mới nhất sức khỏe bố vợ và nghi phạm

Theo đó, nghi phạm Lưu Văn Nghĩa đã qua cơn nguy kịch và được công an tỉnh đưa về trung tâm y tế thuộc trại giam tỉnh để tiện theo dõi. Bố vợ là ông Ngô Văn Cảnh được người nhà làm thủ tục để về chịu tang vợ.

Liên quan đến vụ án con rể truy sát bố mẹ vợ sau đó đã tự đâm vào người tự sát xảy ra tại xã Thành Công, thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên tối ngày 21/11, vụ việc khiến bà Nguyễn Thị H. (mẹ vợ nghi can Nghĩa) tử vong, bố vợ là ông Cảnh phải đưa đi cấp cứu cùng đối tượng Nghĩa tại bệnh viện Quân y 91 (Phổ Yên, Thái Nguyên). Hiện nay sức khỏe của hai bố con đã qua cơn nguy kịch.

Trao đổi với phóng viên, bác sĩ thuộc bệnh viện Quân y 91 (xin giấu tên) cho biết, tối ngày hôm qua đối tượng Lưu Văn Nghĩa đã được các bác sĩ mổ đã qua cơn nguy kịch, chiều ngày 22/11 Công an tỉnh Thái Nguyên đã đưa đối tượng về trung tâm y tế thuộc công an tỉnh để tiện theo dõi phục vụ quá trình điều tra vụ án.

Vụ con rể sát hại bố mẹ vợ rồi tự sát tại Thái Nguyên: Diễn biến mới nhất sức khỏe bố vợ và nghi phạm-1
Bệnh viện nơi bố vợ và nghi can Nghĩa cùng điều trị.

“Còn ông Ngô Văn Cảnh đã được người nhà hoàn thành thủ tục bảo lãnh để về chịu tang vợ. Chiều ngày mai bệnh nhân sẽ quay lại bệnh viện để tiếp tục điều trị”, vị bác sĩ cho biết thêm.

Trước đó như đã đưa tin, tối ngày 21/11 đối tượng Lưu Văn Nghĩa (SN 1985, trú tại xóm Nông Vụ 3, xã Vạn Phái, thị xã Phổ Yên) sang nhà bố mẹ vợ là ông Ngô Văn Cảnh (SN 1966) và bà Nguyễn Thị H. (SN 1967) trú tại xã Thành Công, TX. Phổ Yên để nói chuyện dẫn đến xô xát. Trong lúc cãi vã Nghĩa đã dùng dao đâm bà H., chém ông Cảnh trọng thương. Sau khi gây án, Nghĩa dùng dao đâm vào bụng mình để tự sát.

Lãnh đạo UBND xã Thành Công, TX. Phổ Yên, Thái Nguyên cho biết, sau khi vụ việc xảy ra Công an thị xã Phổ Yên và công an tỉnh đã xuống hiện trường xử lý.


Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/vu-con-re-sat-hai-bo-me-vo-roi-tu-sat-tai-thai-nguyen-dien-bien-moi-nhat-suc-khoe-bo-vo-va-nghi-pham-a457369.html

sát hại Giết Người

Tin tức mới nhất