Bạn có hứng thú xỏ chân vào một đôi Nike toàn kim cương có giá to hơn cả chiếc... ô tô?

Đó là những đôi giày Nike được đính kim cương, có giá lên đến cả vài tỷ đồng!

Người ta thường bảo "phú quý sinh lễ nghĩa", sau khi đã đáp ứng đầy đủ những nhu cầu cơ bản của cuộc sống thì chuyện phát sinh nên những thú vui xa xỉ là điều thường tình. Cũng từ đây khai sinh ra triết lý "vàng và kim cương".

Đại để, "Tất cả mọi thứ trên đời đều có thể trở thành món đồ đắt nhất thế giới tùy vào số vàng và kim cương được nạm lên", trang Executive Style đưa ra bình luận. Điều này ắt rất chuẩn xác đối với những đôi... giày, đặc biệt là giày Nike.

Chẳng hạn như đoạn video ngắn dưới đây ghi hình lại một đôi giày Nike Air màu vàng, được đính kim cương toàn bộ. Nó có giá lên đến 140.000USD; tức hơn 3,1 tỷ đồng nếu quy ra tiền Việt. Mức giá này vượt qua hầu hết mọi chiếc ô tô tầm trung trên thị trường.

Nếu mức giá này đã khiến bạn xây xẩm mặt mày thì không sao, trên đời này vẫn còn đôi Diamond Air Force 1 của Nike có giá chỉ khoảng... 50.000USD (hơn 1,1 tỷ đồng). Nghe tên đã biết chắc rằng, đôi giày này đắt ở những viên kim cương đính xung quanh nó. Cụ thể hơn, kim cương 11 carat trang trí xung quanh logo Nike đúc bằng vàng. Được biết, đôi giày này là sự hợp tác của Nike với rapper Big Boi, một người yêu giày thể thao và cực kỳ đam mê trang sức.

Bạn có hứng thú xỏ chân vào một đôi Nike toàn kim cương có giá to hơn cả chiếc... ô tô? - Ảnh 2.
Đôi giày Nike giá 1,1 tỷ đồng. Đính ít kim cương hơn nên tất nhiên là rẻ hơn!

Còn nếu mức giá đó vẫn chưa "đủ đô" với bạn, thì hãy sẵn sàng để chiêm ngưỡng đôi giày nạm kim cương có giá lên đến 4 triệu USD, tức hơn 90 tỷ đồng!

Mức giá này khiến cho một chiếc xế sang hay thậm chí là chuyên cơ 8 chỗ ngồi cũng trở nên "rẻ" hơn nhiều. Được biết, đây là sản phẩm hợp tác giữa thương hiệu Bicion và hãng Mache. Đôi giày được tạo ra với mục đích cao cả là mang lại nguồn tiền cho quỹ từ thiện Soles4Soul, nhằm trợ giúp trẻ em nghèo trên thế giới có giày để đi.

Bạn có hứng thú xỏ chân vào một đôi Nike toàn kim cương có giá to hơn cả chiếc... ô tô? - Ảnh 3.
Bạn có hứng thú xỏ chân vào đôi giày có giá hơn 90 tỷ đồng như thế này không?

Theo Trí Thức Trẻ


đôi Nike kim cương giày

Tin tức mới nhất