'Bạn cũ' của shark Lê Đăng Khoa - Nguyễn Hữu Phước gây chú ý khi thông báo sắp kết hôn

"Sau 10 năm come out, bây giờ mới có người dám đặt canh bạc cuộc đời cho tôi. Căn phòng rộng lớn không còn 1 người mà là 2 con tim dám nghĩ, dám làm", Hữu Phước viết.

Hẳn giới trẻ Việt không còn xa lạ với cái tên Nguyễn Hữu Phước (hay còn được gọi với cái tên Bi Mèo, SN 1988, đến từ Đà Nẵng). Anh được biết đến từ năm 2016 với clip giới thiệu về bản thân cực hoành tráng trên mạng xã hội. Sinh ra trong gia đình giàu có nhưng chàng trai này lại rất chăm chỉ trong các hoạt động từ thiện, sống giản dị và được nhiều người yêu quý. Hiện trang cá nhân của anh thu hút hơn 80 nghìn người theo dõi.


Nguyễn Hữu Phước từng thu hút sự chú ý trên mạng xã hội khi có clip cực hoành tráng giới thiệu về bản thân vào năm 2016

Bên cạnh danh xưng là giám đốc của một khách sạn nổi tiếng tại Đà Nẵng, anh còn được biết đến khi có tình bạn kéo dài 9 năm với "soái ca khởi nghiệp" Lê Đăng Khoa. Tuy nhiên, thời gian gần đây cả hai ít khi cùng nhau xuất hiện trong các sự kiện về kinh doanh cũng như hoạt động thiện nguyện.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Nguyễn Hữu Phước thu hút sự chú ý khi công bố tin anh sắp kết hôn. Là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên ngay khi thông tin đăng tải, soái ca 8X đã nhận về rất nhiều lời chúc mừng từ người thân, bạn bè.

Bạn cũ của shark Lê Đăng Khoa - Nguyễn Hữu Phước gây chú ý khi thông báo sắp kết hôn-1
Nguyễn Hữu Phước gây chú ý khi thông báo sắp kết hôn

Hữu Phước viết: "Ước mơ cũng đã thành sự thật, trời không phụ lòng người có tâm. Sau 10 năm come out, đến bây giờ mới có người dám đặt canh bạc cuộc đời họ cho tôi. Trang sử mới.

Căn phòng rộng lớn này không còn 1 người mà là 2 con tim dám nghĩ và dám làm này. Được bao lâu? Có lẽ đây là câu hỏi của tôi hay bạn đời và tất cả mọi người. Nhưng ít nhiều thì bây giờ tôi đang được trải nghiệm đúng nghĩa là Bạn Đời của nhau khi 2 ta về một nhà”.

Bạn cũ của shark Lê Đăng Khoa - Nguyễn Hữu Phước gây chú ý khi thông báo sắp kết hôn-2
Hữu Phước và Đăng Khoa từng có tình bạn kéo dài 9 năm. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại cả hai ít xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện.

Bên cạnh niềm hạnh phúc tột cùng, thiếu gia Đà Nẵng không quên gửi lời cảm ơn đến "bạn đời" - người đã tin tưởng, trao trọn trái tim cho anh. "Cảm ơn em đã tin anh. Anh cũng tự tin đây là lúc anh đủ chín chắn, thấu hiểu để em không thấy quyết định hôm nay của em là sai.

Không uổng công bao tháng này ta trồng cây thiện lành, để rồi anh gặp được em hôm nay. Cảm thấy thật may mắn khi được đền đáp bằng hạnh phúc và viên mãn", bạn cũ của Đăng Khoa viết.

Bạn cũ của shark Lê Đăng Khoa - Nguyễn Hữu Phước gây chú ý khi thông báo sắp kết hôn-3
Hai chàng thiếu gia có chung niềm đam mê làm thiện nguyện

Ngay khi thông tin đăng tải, không ít người bày tỏ sự nghi vấn cho rằng bạn đời của Hữu Phước là "shark Lê Đăng Khoa". Tuy nhiên, mới đây thiếu gia Đã Nẵng cho biết, bạn đời của anh không phải "soái ca khởi nghiệp" như mọi người suy đoán. Hữu Phước cũng từ chối tiết lộ danh tính người mới của mình vì cho rằng tình yêu là chuyện của hai người, anh không muốn chuyện này nhắc đi nhắc lại quá nhiều trên mặt báo.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Shark Khoa người đồng tính

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao