Tiểu thư 9X phải hầu tòa sau khi gây tai nạn thảm khốc

Tai nạn xe hơi do Alyona Zaitseva (20 tuổi) gây ra khiến 6 người thiệt mạng. Tiểu thư 9X có thể sẽ phải đối mặt với mức án 10 năm tù.

Tại tòa án, với gương mặt đầm đìa nước mắt, Alyona Zaitseva (20 tuổi) cầu xin sự tha thứ từ người nhà nạn nhân và chấp nhận mọi hình phạt dành cho mình.


Clip quay lại cảnh tai nạn kinh hoàng

Ngày 18/10 tại thành phố Kharkiv (Ukraine), Zaitseva đã lái chiếc Lexus đen và vượt đèn đỏ, đâm thẳng vào những người đi bộ đang chuẩn bị sang đường. Hành động này gây ra tai nạn thương tâm khiến 6 người thiệt mạng, trong đó có một học sinh chỉ mới 15 tuổi và làm một thai phụ 7 tháng bị thương nặng.

Về phía Zaitseva, cô không bị thương. Cô gái khẳng định mình không sử dụng chất kích thích hay say xỉn. Bên cạnh đó, tiểu thư 20 tuổi lại bị cáo buộc đã chạy xe hơi 64 km/h. 

Tiểu thư 9X phải hầu tòa sau khi gây tai nạn thảm khốc-1
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: The Sun.

Sau thông tin về vụ tai nạn, cuộc sống giàu sang của Alyona Zaitseva chính là điều cộng đồng mạng quan tâm. Cô là con gái một tỷ phú rất có tầm ảnh hưởng tại Ukraine. 

Dailymail cho hay sau khi gây tai nạn ít lâu, vệ sĩ của tiểu thư trẻ tuổi đã có mặt ở hiện trường ngay lập tức và bảo vệ cô khỏi đám đông gần đó. Gia đình Zaitseva cũng nhanh chóng gửi đến người nhà nạn nhân những khoản bồi thường để phần nào an ủi sự mất mát của họ.

Tiểu thư 9X phải hầu tòa sau khi gây tai nạn thảm khốc-2Tiểu thư 9X phải hầu tòa sau khi gây tai nạn thảm khốc-3
Zaitseva có cuộc sống giàu sang, thoải mái. Ảnh: The Sun.

Tại tòa, Zaitseva trần tình về những tin đồn xung quanh vụ tai nạn mình gây ra. Cô khẳng định cô không phải kẻ nghiện ngập và không muốn người nhà nạn nhân nghĩ đây là tai nạn do phê thuốc. 

9X cũng tỏ rõ vẻ ân hận. "Tôi biết rằng đã không thể thay đổi được gì nữa, nhưng hãy tha thứ cho tôi nếu các bạn có thể", cô nói.

Theo The Sun, kể từ khi gây ra tai nạn thương tâm, Alyona Zaitseva ngày nào cũng cầu nguyện cho các nạn nhân. Cô còn chấp nhận đánh đổi nửa cuộc đời mình để có thể quay ngược thời gian.

Nhiều gia đình nạn nhân sau đó đã gửi lại tiền bồi thường giữa tin đồn cha mẹ Zaitseva làm vậy để mong giảm mức án tối thiểu cho con gái. Trong một tin nhắn gửi đến nạn nhân, cha Zaitseva (năm nay 61 tuổi) nói: "Bằng tất cả sự chân thành, chúng tôi mong gia đình của các nạn nhân sẽ tha thứ cho con gái tôi". 

Oksana Berchenko (27 tuổi) là một trong số những nạn nhân trong vụ thảm khốc. Tỉnh dậy sau cơn hôn mê, có một vết sẹo sâu trên mặt và đáng buồn hơn, cô phải chấp nhận việc mất đi người chồng và em gái mới 22 tuổi.

"Cuộc sống hạnh phúc của tôi trong chốc lát biến thành cơn ác mộng tồi tệ nhất", Berchenko chia sẻ. 

Berchenko cũng kêu gọi những người đồng cảnh ngộ không nhận tiền bồi thường từ gia đình Zaitseva và yêu cầu tòa án phải xử thật công bằng. 
 


Theo Zing


tiểu thư con nhà giàu Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao