Bồ Tây của Bùi Tiến Dũng lộ nhan sắc thật qua ảnh chụp lén

Dù không trang điểm lộng lẫy, ăn mặc cầu kỳ nhưng ngoại hình của mẫu nữ vẫn cực nổi bật.

Mới đây, thông tin bạn gái Bùi Tiến Dũng tên Dianka Zakhidova chính thức trở thành "gà mới" trong công ty đào tạo người mẫu của Vũ Khắc Tiệp đã nhận về sự quan tâm lớn. Điều này được chính Ngọc Trinh chia sẻ công khai trên Instagram cá nhân.

Bồ Tây của Bùi Tiến Dũng lộ nhan sắc thật qua ảnh chụp lén-1Bồ Tây của Bùi Tiến Dũng lộ nhan sắc thật qua ảnh chụp lén-2

Vốn là người làm hoạt động nghệ thuật nên người đẹp luôn xuất hiện với vẻ ngoài nổi bật, khoác lên người những bộ cánh sexy. Nhìn body hoàn hảo của mẫu nữ, nhiều người phải gật gù công nhận rất hợp với Dũng "Gôn".

Mỗi lần cô xuất hiện trước đám đông, ngoài danh xưng "bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng" thì chiều cao nổi bật cùng gương mặt cực Tây của 10X thu hút mọi ánh nhìn.

Bồ Tây của Bùi Tiến Dũng lộ nhan sắc thật qua ảnh chụp lén-3
Bồ Tây của Bùi Tiến Dũng lộ nhan sắc thật qua ảnh chụp lén-4
Ảnh mới nhất về nàng mẫu (nguồn: Nhịp Sống Việt).

Điển hình tối qua, khi ra sân vận động cổ vũ cho bạn trai trong trận CLB TP.HCM gặp Viettel diễn ra lúc 19h15 trên sân Thống Nhất, Dianka Zakhidova đã nhận về sự quan tâm lớn.

Trong ảnh, cô diện nguyên set đồ đen ngồi ở một góc khán đài. Qua loạt ảnh "chụp lén", gương mặt dù trang điểm nhẹ nhàng, góc chụp cũng không được căn chỉnh nhiều nhưng "gà mới" của Vũ Khắc Tiệp nhìn khá nổi bật.

Tất nhiên loạt ảnh này chắc chắn sẽ không bằng khi nàng mẫu lên đồ lộng lẫy dự thảm đỏ hay trình diễn trên sàn catwalk đâu.

Bồ Tây của Bùi Tiến Dũng lộ nhan sắc thật qua ảnh chụp lén-5
Ngoại hình Dianka Zakhidova khi diện nội y.

Dianka Zakhidova (SN 2000), đến từ Ukraine. Cô từng theo học Đại học Quốc gia Kyiv, chuyên ngành Văn hóa và Nghệ thuật. Dianka đang là một người mẫu quốc tế, làm việc tại rất nhiều quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Đức, Latvia... Hiện cô đang sinh sống và làm việc tại TP. HCM.

Trước đó, khi trả lời với Pháp luật và Bạn đọc về cơ duyên là việc lại dải đất hình chữ S, bạn gái Bùi Tiến Dũng từng tâm sự: "Không phải mình chọn Việt Nam đâu, mà Việt Nam chọn mình đấy chứ. Hồi 17 tuổi, mình từng nhận được một hợp đồng người mẫu tại đây.

Sau 3 tháng công tác, mình đã phải lòng đất nước này cũng như những con người nơi đây, chính vì vậy đầu mình lúc nào cũng nung nấu ý tưởng sẽ quay trở lại".

Bồ Tây của Bùi Tiến Dũng lộ nhan sắc thật qua ảnh chụp lén-6

"Mình coi Việt Nam như quê hương thứ 2 của mình vậy. Mình yêu đất nước này bằng trọn con tim. Mình cũng yêu luôn thời tiết ở đây nữa, lúc nào cũng ấm áp.

Con người nơi đây thì rất chất phác, tốt bụng và nhân hậu. Mọi người lúc nào cũng cười, điều này khiến mình cũng muốn mỉm cười theo… Ở Việt Nam, mình luôn cảm thấy vui vẻ và thoải mái", cô tâm sự thêm.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-bui-tien-dung-lo-nhan-sac-that-n-259624.html

Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất